Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

LM.C เปิดกิจกรรมแรลลี่สแตมป์กลางย่านชิบุย่า มีแฟนๆเข้าร่วมถึง 500 คน! (2010-03-11)

หลังจากประกาศข่าว LM.C เปิดกิจกรรมพิเศษให้แฟนๆได้มีส่วนร่วมสนุกกันในเกมแรลลี่ล่าเดงกิแมนสแตมป์ (DENKI MAN Stamp) เพื่อเป็นการโปรโมทอัลบั้มใหม่ “WONDERFUL WONDERHOLIC” ใน   ล่าสุดในเวบไซต์ barks.jp ซึ่งเป็นเว็บไซต์เกี่ยวดับวงการดนตรีชื่อดังของญี่ปุ่นก็ได้มีรายงานเกี่ยวกับกิจกรรมนี้ออกมาแล้ว!


วันเสาร์ที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา นับจากเวลาเที่ยงตรงที่แอลเอ็มซีเออกรายการสดของเวบไซต์ Ameba ที่จัดขึ้นที่ Ameba Studio ได้จบลง กิจกรรมแรลลี่ตามล่าสแตมป์ในบริเวณย่านฮาราจูกุและชิบุย่าก็ได้เริ่มขึ้นตอนบ่ายโมงตรงทันที แม้จะโชคไม่ดีที่มีฝนตก แต่ก็ได้มีแฟนๆของแอลเอ็มซีเข้าร่วมกิจกรรมนี้ถึง 500 คน! สถานที่ที่เกี่ยวข้องกับแอลเอ็มซีต่างๆในแถบนั้น เช่น  Leica Edison, สวนสาธารณะโยโยงิ, ESP, TOWER RECORD ฯลฯ เต็มไปด้วยแฟนๆที่ถือลูกโป่งสีดำที่มีสัญลักษณ์ของแอลเอ็มซี


เป้าหมายของสแตมป์แรลลี่ในแต่ละที่นั้น จะมีเดงกิแมนอยู่ด้วย ซึ่งก็คือที่ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าในเขตชิบุย่า ที่ชื่อว่า LABI ทันที่ที่ข้อมูลของจุดหมายถูกประกาศลงในบลอคของเดงกิแมน ร้าน LABI ที่ชิบุย่าก็เนืองแน่นไปด้วยแฟนๆที่ถือลูกโป่งสีดำอยู่ในมือ 1 ข้าง แต่ในระหว่างที่เดงกิแมนสแตมป์ลงบนการ์ดที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมนำมาประทับตรานั้น ก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากการถูกแฟนๆจำนวนมากทั้งขอจับมือและขอถ่ายรูป และหลังจากสะสมสแตมป์ได้ครบทั้งหมด 5 ที่แล้ว ผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ทำสำเร็จก็จะได้รับของรางวัลเล็กๆน้อยๆที่เรียกว่า “Cho☆Sohin” ด้วย






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top