Connect with us

PINGBOOK

KOREA

LM.C เปิดกิจกรรมพิเศษให้แฟนๆได้มีส่วนร่วมสนุกกันในเกมแรลลี่ล่า DENKI MAN Stamp! (2010-03-05)

เพิ่งเปิดตัวอัลบั้มใหม่ไปเมื่อวันที่ 3 มีนาคม กับ WONDERFUL WONDERHOLIC ของศิลปินคู่สีสันจัดจ้านอย่าง LM.C จนสามารถทะยานไปครองอันดับ 10 ในโอริคอนอัลบั้มชาร์ตประจำวันได้ และแน่นอนว่ามีอัลบั้มใหม่มาฝากทั้งทีก็ต้องไม่ธรรมดา เพราะทั้งคู่ยังจะจัดกิจกรรมพิเศษในวันเสาร์ที่ 6 มีนาคมที่จะถึงนี้ ภายใต้ชื่องาน “Electric ni DENKI-MAN we sagase!! Shibuya Haikai Stamp Rally 2010” อีกด้วย


กิจกรรมนี้เริ่มต้นจาก LM.C เดินทางไปออกรายการพิเศษของ Ameba Studio ที่ย่านฮาราจูกุ เวลาเที่ยงตรงตามเวลาท้องถิ่นญี่ปุ่น ซึ่งสามารถรับชมออนไลน์ผ่านทางอินเตอร์เน็ตได้เช่นกัน ที่เวบไซต์ http://studio.ameba.jp/index.do และจะเริ่มเล่นกิจกรรมแรลลี่ตั้งแต่เวลาบ่ายโมงตรงเป็นต้นไป โดย 5 จุดต่าง ๆ ของฮาราจูกุและชิบุย่า โดยการ์ดสะสมสแตมป์ที่มีหมายเลขกำกับจะถูกมอบให้ผู้ที่เข้าชมรายการ Ameba Studio ซึ่งมีจำนวนจำกัด และจะแจกการ์ดจนกว่าจะถึงเวลาบ่ายโมงตรง ยกเว้นในกรณีที่การ์ดที่เตรียมไว้ถูกแจกออกไปจนหมดก่อนจะถึงเวลาเริ่มกิจกรรม


เมื่อเกมเริ่มขึ้นแล้ว ผู้ร่วมกิจกรรมต้องค้นหาลูกโป่งจาก 5 จุดต่าง ๆ ในย่านชิบุย่าเพื่อทำภารกิจแรลลี่นี้ให้สำเร็จ และสำหรับผู้ที่สะสมสแตมป์จากแรลลี่ได้ครบจะได้รับของรางวัลพิเศษที่เรียกว่า Cho★Soshina ทุกคนด้วย!



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top