Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

ร่วมฉลองวันเกิดของคาเมนาชิ คาซึยะ (Kamenashi Kazuya) แห่งวงคัตตุน (KAT-TUN) ชิงของรางวัลจากประเทศญี่ปุ่น (2010-02-23)

เหล่าสาวก J POP คงจำได้ว่าช่วงปลายปีที่ผ่านมา ทาง ปิงบุ๊ค ได้จัดกิจกรรมเพื่อรวบรวมรายชื่อสาวก เพื่อสนับสนุนให้มีคอนเสิร์ต KAT-TUN "Break the Records" Live in Bangkok ถึงแม้จะมีเวลาเพียงไม่กี่วัน แต่ก็ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม…และได้ผลตอบรับที่ดีเยี่ยม  


มาครั้งนี้ มาร่วมฉลองวันเกิดของคาเมนาชิ คาซึยะ (Kamenashi Kazuya) แห่งวงคัตตุน (KAT-TUN) ครบรอบ 24 ปี ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ด้วยกิจกรรมง่ายๆ ชิงรางวัลของลิขสิทธิ์แท้จาก ประเทศญี่ปุ่น


กติกามีดังนี้


1. ทำมิวสิควีดีโอที่คุณทำขึ้นเอง (หรือ OPV) สไตล์ไหนก็ได้ ความยาวไม่เกิน 10 นาที ที่สามารถสื่อให้ผู้ชมได้รู้ว่า คุณชื่นชอบ คาเมนาชิ หรือ คัตตุน มากมายแค่ไหน เอาให้รู้กันไปเลย ว่าพวกเค้ามีคุณค่ากับคุณมากแค่ไหน ทำไมคุณถึงได้เฝ้ารอที่จะได้พบพวกเค้ามายาวนานขนาดนี้


2. ส่งลิ้ง youtube ของวีดีโอนั้นๆ พร้อม ชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ และอีเมล์ มาที่ pingbookpresale@hotmail.com ภายในวันที่ 7 มีนาคม 2553


3. ทางทีมงานจะคัดเลือกวีดีโอคลิบที่ดีที่สุด 10 เรื่อง เพื่อนำมาให้สมาชิกเวบไซต์โหวต ในวันที่ 9-15 มีนาคม 2553 เพื่อหาวีดีโอคลิบที่โดนใจเหล่าสาวกมากที่สุด


2 อันดับแรกรับไปเลย พัดคาเมนาชิลิขสิทธิ์ของแท้จากร้าน จอห์นนี่ส์ประเทศญี่ปุ่น


(ของรางวัลอาจดูเล็กน้อย แต่ได้เอาไปใช้งานแน่นอนนะจ๊ะ  )


หมายเหตุ
– โดยปกติ พัดจากลิขสิทธิ์ของแท้จากร้านจอห์นนี่ส์ มักถูกใช้เพื่อเชียร์ศิลปินนั้นๆในกิจกรรมต่างๆของศิลปินหรือคอนเสิร์ต เท่านั้น  


– คลิบวีดีโอทั้ง 10 ทางปิงบุ๊ค ขอสงวนสิทธิ์นำมาใช้อีกครั้ง ในกิจกรรมเพื่อสนับสนุนศิลปินดังกล่าวต่อไป



กิจกรรมที่ผ่านมา









20 ตุลาคม 2552 ผ่านไปแล้วอย่างสวยงามกับปฏิบัติการเพื่อ KAT-TUN “Break the Records” Live in Bangkok (6166) (87) (กิจกรรม)









16 ตุลาคม 2552 PINGBOOK ชวนสาวก J POP ร่วมโหวต, ลงชื่อ พร้อมแสดงความคิดเห็น KAT-TUN “Break the Records” Live in Bangkok (24915) (394) (กิจกรรม)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top