Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูริ (Yuri) แห่งโซนยอชิแด รวมตัวกับเพื่อนๆ G7 เผย ‘อยากกลับมาทำรายการอีกครั้ง’ (2010-08-19)

ยูริ (Yuri) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) กลับมาหาเพื่อนๆ G7 ในรายการ ‘Invincible Youth’ อีกครั้ง


หลังจากที่ ซันนี่ (Sunny) ได้เป็นศิลปินรับเชิญพิเศษในเทปพิเศษญี่ปุ่นของรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด ยูริ ก็ได้กลับมารวมตัวกับเพื่อนๆ G7 ท่ามกลางความยินดีจากทุกคนเช่นกัน


ก่อนหน้านี้ในรายการ Invincible Youth ได้ให้สัญญาพันธกิจกับชาวเกาหลีเอาไว้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ‘สินค้าพืชผักปลอดสารพิษโดย G7’ ในขณะเดียวกันกระทรวงอาหารการเพาะปลูกการป่าไม้และการประมงก็ยังได้จัดพิธีมอบโล่ห์เกียรติคุณให้กับรายการ ‘Invincible Youth’ ด้วยเหตุนี้ทำให้เมื่อวันที่ 29 กรกฏาคมที่ผ่านมา ยูริ และทีม G7 ได้เดินทางไปยัง ‘งานแสดงอุตสาหกรรมหมู่บ้านฟาร์มและการประมง ครั้งที่ 2’ ที่ COEX ย่านซัมซอง กรุงโซล เพื่อจำหน่ายสินค้าปลอดสารพิษและเข้ารับโล่ห์ในครั้งนี้


ในทันทีที่ G7 ชุดเดิมเห็น ยูริ ส่งผลให้พวกเธอต่างก็ใช้เวลาทักทายกันค่อนข้างนานเลยทีเดียว โดยเฉพาะเมื่อนาร์ชาได้นำกระเทียมที่เธอเคยปลูกด้วยกันกับยูริตอนที่ยังอยู่ในรายการมามอบให้กับเธอเป็นของขวัญ ก็ทำให้บรรยากาศในงานวันนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นเป็นอย่างมาก



สำหรับโล่ห์เกียรติคุณที่ได้รับในครั้งนี้ เป็นการแทนคำขอบคุณที่รายการได้ช่วยเผยแพร่เรื่องราวเกี่ยวกับการทำงานฟาร์มและความอบอุ่นในหมู่บ้านให้กับผู้ชมรายการได้สัมผัสกันอย่างถ้วนหน้าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยเฉพาะการที่ชาวบ้านยูชิริได้เดินทางมาร่วมงานในวันนั้นด้วย ก็ยิ่งสามารถเพิ่มสัมผัสในช่วงเวลาแห่งความอบอุ่นได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


นอกจากนี้รายการ Invincible Youth ที่จะออกอากาศในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ยังมีภาพการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปลอดสารพิษที่พวกเธอต้องปลูกมาด้วยความยากลำบาก ไปพร้อมๆกับการทดลองชิมสินค้าแสนอร่อยของ G7 จากบรรดาชาวบ้านด้วยเช่นกัน


ในวันนี้ยูริที่ยังคงเป็นสาวพูดเก่งไร้ซึ่งความกดดันต่อสมาชิก ‘Invincible Youth’ ถึงแม้ว่าจะห่างหายจากรายการไปนาน ในขณะเดียวกันเธอก็เปิดเผยว่าอยากจะกลับมาร่วมรายการอีกครึ่งหนึ่งด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top