Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Family Outing 2’ เตรียมปิดฉากก่อนกำหนด? ด้านโปรดิวเซอร์โต้.. ‘ไม่จริงแม้แต่น้อย’ (2010-04-09)

ท่ามกลางข่าวลือเกี่ยวกับการปิดฉากรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing 2’ ล่าสุด โปรดิวเซอร์ที่มีหน้าที่รับผิดชอบอย่าง นัมซึงยง เปิดเผยว่า "ไม่เป็นความจริงเลยครับ" เขากล่าวปฏิเสธ


9 เมษายน 2553 นัมซึงยง เปิดเผยว่า "ตอนนี้ Family Outing 2 ออกอากาศได้ 6 สัปดาห์แล้วครับ" เสริม "รายการนี้เรามีแผนที่จะออกอากาศอย่างน้อย 6 เดือนนะครับ ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมแผนการใหม่ๆ แล้วรายการมันจะจบได้ยังไงล่ะครับ?"


กล่าวต่อ "ถึงแม้ว่าเรตติ้งในช่วงแรกๆจะตกต่ำซึ่งมันเป็นความจริง แต่ว่าการที่บทความในลักษณะนี้ออกมาทำให้ทีมงานรายการและนักแสดงทุกคนซึ่งทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างหนัก คุณเคยคิดไหมว่าพวกเขาจะเศร้ากันแต่ไหน" เขากล่าวอย่างมีอารมณ์ พร้อมร้องขอแฟนๆ "ผมอยากให้ทุกคนช่วยติดตามกันต่อไปด้วยครับ"


ทางด้านผู้ร่วมรายการก็เช่นเดียวกัน "ไม่มีเรื่องอะไรแบบนั้นเลยครับ" เขากล่าวพร้อมแสดงอาการมึนงงต่อข่าวที่เกิดขึ้น ทางด้าน นัมซึงยง กล่าว "ผู้ร่วมรายการทุกคนติดสัญญากับเราครับ แล้วจะให้เราเลิกไปเพียงฝ่ายเดียวได้อย่างไร" เขากล่าวด้วยความไม่สบายใจต่อข่าวลือที่เกิดขึ้น


ทางด้านผู้ชม กล่าว "กะเอาไว้อยู่แล้วว่าต้องเลิกทำแน่ ไม่สนุกอย่างแรง", "เอายูแจซอก กับอีฮโยริมาทำ Family Outing 3 เถอะ", "พยายามที่จะดูให้มันสนุกแล้วนะ แต่หาความสนุกไม่เจอเลยจริง", "การเลิกคือคำตอบ" ต่างกล่าวสนับสนุนแนวคิดการยุติรายการอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ‘Family Outing 2’ เตรียมปิดฉากรายการในช่วงเดือนเมษายน~พฤษภาคมนี้ โดยในข่าวลือเกี่ยวกับรายการที่จะมาแทนรายการนี้จะมีพิธีกรคือ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) อีกด้วย


สำหรับเหตุผลที่รายการนี้อาจจะต้องปิดตัวลงก่อนกำหนด เนื่องจากยอดเรตติ้งที่ตกต่ำเป็นอย่างมาก ย้อนกลับไปในการออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ รายการทำเรตติ้งได้ 17.8% แต่หลังจากนั้นเรตติ้งก็ลดลงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด 29 มีนาคม 2553 ทำเรตติ้งไปได้เพียง 7.5% เท่านั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top