Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ไอดอลสัตว์ป่า’ 2AM อวดกล้ามเนื้อบนเรือนร่างสุดแกร่ง ใน Mnet ‘2AM DAY’ (2010-03-10)

‘ไอดอลสัตว์ป่า’ 2AM อวดกล้ามเนื้อบนเรือนร่างสุดแข็งแกร่ง


2AM เตรียมพิสูจน์ตำแหน่ง ‘ไอดอลสัตว์ป่า’ ด้วยการอวดกล้ามเนื้ออันแสนงดงามบนเรือนร่างของพวกเขา


ในรายการ Mnet ‘2AM DAY’ 2AM เตรียมเปิดตัวกระบวนการเสริมสร้างกล้ามเนื้อเป็นครั้งแรกหลังจากที่ได้สั่งสมจากการออกกำลังกายมาเป็นเวลานาน


รายการ ‘2AM DAY’ ในตอนแรกเตรียมเปิดเผยภาพลักษณ์ตอนเด็กที่แฟนๆต่างให้ความสนใจของ ชางมิน (Chang Min), เทปเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ที่จะได้เปิดเผยผ่านรายการนี้เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังมีภาพที่พวกเขาเดินทางไปศูนย์ฟิตเนส เพื่อออกกำลังกายเสริมสร้างกล้ามเนื้ออย่างหนักหน่วงอีกด้วยเช่นกัน


เนื้อตากแห้ง, โปรตีน, ผลไม้ ฯลฯ เป็นอาหารที่ถูกควบคุมเพื่อเข้าสู่กระบวนการลดน้ำหนักอย่างเต็มกำลัง ถึงแม้ว่า 2AM จะมีตารางงานที่ยุ่งมากสักเพียงใด แต่เมื่อเสร็จจากงานและมีเวลาว่างพวกก็จะมุ่งหน้าไปศูนย์ฟิตเนสเพื่อออกกำลังกายแบบทุ่มเทเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ท่ามกลางช่วงเวลาแห่งความเหนื่อยล้า แต่เมื่อพวกเขาได้พูดหยอกล้อกันก็สามารถทำให้บรรยากาศในห้องฟิตเนสนั้นเต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าสมาชิกบางคนจะไม่สามารถเดินทางมาออกกำลังกายที่ศูนย์ได้ แต่เขาก็จะออกกำลังอยู่เสมอด้วยการวิดพื้นอยู่ที่บ้านอย่างไม่ได้ขาดเลยแม้แต่น้อย ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ 2AM สามารถมาอวดกล้ามท้องแบบซิกแพ็คให้แฟนๆได้ชมกันนั่นเอง


ทางด้าน อิมซึลอง และ จองจินอุน เปิดเผยว่า “เวลาพวกเราออกกำลังกายแล้วรู้สึกดีมากจริงๆครับ” แต่ทว่าทางด้านเทรนเนอร์ของพวกเขากลับเลือกทั้งสองหนุ่มให้เป็นคนที่ออกกำลังกายไม่เอาไหนมากที่สุด ในขณะที่เทรนเนอร์ได้เลือก อีชางมิน ให้เป็นสมาชิก 2AM ที่มีกล้ามเนื้องดงามมากที่สุดไปอีกด้วย


ออกอากาศ 10 มีนาคม 2553 เวลา 23.00 น. ทาง Mnet



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top