Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ZE:A (Children of Empire) ประกาศกลางงานโชว์เคส ‘พวกเราจะคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ปี 2553!’ (2010-01-13)

13 มกราคม 2553 9 หนุ่ม ZE:A (Children of Empire) (มุนจุนยอง อิมชีวาน ฮวังกวังฮี เควิน คิมแทฮอน จองฮีชอล ฮามินอู พัคฮยองชิก คิมดงจุน) เดบิวพร้อมโชว์เคสอย่างเป็นทางการ


13 มกราคม 2553 เวลา 15.00 น. Children of Empire เปิดฉากโชว์เคสขึ้นที่คลับ LE NUIT BLANCHE ในย่านชองดัม เขตคังนัม กรุงโซล


สำหรับโชว์เคสในวันนี้พวกเขาได้นำเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Mazeltov’ และ ‘Love Coach’ รวมถึง ‘New Star’, โชว์ความสามารถพิเศษของแต่ละสมาชิก ที่สั่งสมประสบการณ์จากโชว์บนรถวิงคาร์ซึ่งเปิดการแสดงไปทั่วประเทศเกาหลีกว่า 50 รอบ มาเผยให้ทุกคนได้เห็นกันอย่างเต็มอิ่ม


ภายในงานโชว์เคสได้มีบรรดาผู้คนในวงการบันเทิง ทีมงาน ผู้มีชื่อเสียงในสังคม และแฟนคลับเดินทางมาชมกันอย่างพร้อมหน้าอีกด้วย


ก่อนหน้านี้ต้นสังกัด Star Empire เปิดเผยว่า "เพื่อให้ได้นำความสามารถที่มีทั้งหมดในช่วงที่เป็นศิลปินฝึกหัดมาโชว์ให้ทุกคนได้เห็น พวกเขาได้ซ้อมกันอย่างหนักเพื่องานโชว์เคสในครั้งนี้ครับ" เสริม "และยิ่งเป็นการโชว์เพลงเดบิวอย่าง ‘Mazeltov’ เป็นครั้งแรก พวกเขาก็เตรียมทำโชว์ให้ดีที่สุดเพื่อที่จะคว้าใจและความรักจากผู้ชมทุกๆคนครับ" เขากล่าว


ทางด้าน ZE:A กล่าวในงานโชว์เคส เผย "ปกติพวกเราเคยไปแต่โชว์เดบิวของเพื่อนๆศิลปินอื่นครับ แต่ในครั้งนี้เรามีโชว์เคสของเราเองแล้ว ดีใจและตื่นเต้นมากๆเลยครับ ในวันข้างหน้าตอนที่พวกเราทำกิจกรรมเ ราจะไม่ทะเลาะกันและจะพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อให้ทุกคนสิ่งดีๆจากพวกเราครับ พวกเราจะเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่เฉิดฉายในปี 2553 นี้ครับ ขอบคุณมากครับที่ทำให้พวกเราซึ่งเป็นคนธรรมดาได้มายืนอยู่ตรงนี้ พวกเราจะเป็นนักร้องที่ยอดเยี่ยมครับ พวกเราจะคว้ารางวัลนักร้องหน้าใหม่ประจำปีนี้ให้ได้ครับ"


อนึ่ง ZE:A (Children of Empire) เปิดตัวเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Mazeltov’ ไปเมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา และพวกเขาก็พร้อมทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 มกราคม 2553 ผ่านรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’



































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top