Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘เอเชียป็อปแดนซ์กรุ๊ป’ f(x) เตรียมเปิดโชว์เคส ‘LACHATA’ 2 กันยายนนี้ โซชิ-ชายนี่ (SNSD-SHINee) พร้อมร่วมให้กำลังใจ (2009-08-26)

‘เอเชียป็อปแดนซ์กรุ๊ป’ f(x) (เอฟเอ็กซ์) เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ


ในวันที่ 2 กันยายน 2552 เวลา 17.00 น. ณ Fashion Center ย่านซัมซอง กรุงโซล ‘f(x)’ เตรียมจัดโชว์เคสอย่างเป็นทางการขึ้นเป็นครั้งแรก โดยสำหรับงานในครั้งนี้จะได้มีการเชิญบรรดาผู้คนในวงการโฆษณา, แฟชั่น และแฟนเพลง เพื่อให้ได้ร่วมเข้าชมการโชว์เคสในครั้งนี้


ตลอดระยะเวลากว่า 1 ชั่วโมงสำหรับโชว์เคสในครั้งนี้ พวกเธอจะได้ปรากฏตัวพร้อมเพลงที่กำลังเป็นที่สงสัยจากแฟนๆอย่าง ‘LACHATA’ รวมถึงยังจะได้มีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอเป็นครั้งแรกในสถานที่นี้อีกเช่นกัน ไม่เพียงเท่านั้น พวกเธอยังมีแผนที่จะเผยให้เห็นเสน่ห์ของแต่ละคนผ่านโชว์ที่หลากหลาย ในขณะเดียวกันนั้นก็ยังจะได้ร่วมโชว์ความสามารถพิเศษที่ถูกปิดซ่อนเอาไว้เป็นครั้งแรกอีกด้วย


สำหรับโชว์เคสในครั้งนี้ นับเป็นโชว์เคสครั้งแรกของ f(x) ที่พวกเธอได้ซุ่มฝึกซ้อมและเตรียมกันมาเป็นเวลานาน และเพื่อเป็นกำลังใจให้กับพวกเธอ ศิลปินในค่าย SM Entertainment อย่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ชายนี่ (SHINee) ก็จะได้เข้าร่วมเชียร์พวกเธอในงานครั้งนี้ไปพร้อมๆกัน


อนึ่ง หลังจากที่มีการเปิดตัว f(x) ชื่อของพวกเธอก็สามารถทะยานขึ้นติดอันดับต้นๆในเว็บไซต์พอร์ทัลได้ถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันวันที่ 26 สิงหาคม ต้นสังกัดก็ได้เผยให้เห็นเสนห์ของหนึ่งสมาชิกอย่าง ซอลลี (Sulli) ซึ่งนับจากนี้เป็นเวลา 5 วันเสน่ห์ของสมาชิกแต่ละคนจะได้ถูกเปิดเผยออกมาตามลำดับ


(รูปภาพจากซ้ายไปขวา= ซอลลี เอมเบอร์ คริสตัล วิคตอเรีย ลูน่า)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top