Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“มิอาจห้ามใจรัก” (Ireland) ซีรีย์เกาหลีใหม่ จาก TITV (2007-03-30)

ทีไอทีวีเอเชี่ยนซีรี่ส์ นำเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ของชายหญิงสองคู่ กับปมปัญหาที่ค้างคาอยู่ในใจ ที่สร้างความสูญเสียและความเจ็บปวดให้เกิดขึ้น ในซีรี่ส์เกาหลีเรื่อง  “มิอาจห้ามใจรัก” (Ireland)


คัง คุก (แสดงโดย ฮยอน บิน) ชายหนุ่มที่มีอาชีพเป็นบอดี้การ์ด เขามีความทรงจำที่เจ็บปวดเกี่ยวกับชีวิตในวัยเด็ก  ความทรงจำนี้มีผลต่อจิตใจทำให้เขาเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนที่น่าสงสารและอ่อนแอ เขามีชีวิตรอดมาจากอุบัติเหตุรถชนเมื่อตอนเด็ก หลังจากนั้นเพื่อนเก่าของพ่อจึงรับเลี้ยงดูเขาตลอดมา


อี จุง อา (แสดงโดย ลี นา ยอง) สาวนักศึกษาแพทย์ที่ชาวไอร์แลนด์ได้รับเธอไปเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม เธอมีชีวิตที่เรียบง่ายขณะอยู่ที่อเมริกาและไอร์แลนด์ แต่พี่ชายของเธออยู่ในขบวนการ IRA ทำให้เธอต้องมีปัญหา ครอบครัวต้องล่มสลาย และเพื่อความอยู่รอดเธอจึงต้องกลับมาต่อสู้ชีวิตที่เกาหลีอีกครั้ง


ลี แจ บ๊อค (แสดงโดย คิม มิน จุน) หนุ่มเสเพลที่ใช้ชีวิตไปวันๆ ไม่มีอะไรทำเป็นหลักแหล่ง พูดมากแต่ไม่ค่อยลงมือทำอะไร แม่ของเขาแต่งงานใหม่กับหนุ่มชาวไอริสและน้องสาวของเขาก็ถูกขอไปเลี้ยงที่ไอร์แลนด์ ไม่ว่าจะยังไงก็ตามสิ่งที่ทำให้เขาดูจริงจังและรักมากที่สุดก็คือ แม่และน้องสาว


ฮัน ชี เยน (แสดงโดย คิม มิน จอง) นักแสดงหนังแนวอีโรติคชื่อดัง ซึ่งเคยรับบทเด็กสาวใสซื่อ เธอเป็นคนที่มีความสามารถ ครอบครัวของเธอเคยมีฐานะดี แต่ตอนเธอเข้าเรียนชั้นประถมครอบครัวของเธอก็แย่ลง ตอนนี้เธอทำงานให้กับบริษัทผลิตหนังแนวอีโรติคเพื่อเลี้ยงดูครอบครัว เธอใช้ร่างกายเพื่อหาเลี้ยงครอบครัวในขณะที่คนอื่นในบ้านทำแต่งานบ้านเท่านั้น


นำแสดงโดย ฮยอน บิน (จากเรื่อง “ฉันนี่แหละ…คิมซัมซุน), ลี นา ยอง, คิม มิน จุน และ คิม มิน จอง


มิตรภาพ ความรักและความสัมพันธ์ จะสามารถลบเลือนความทรงจำอันเลวร้ายให้จางหายไปจากใจของพวกเขาได้หรือไม่ ติดตามชม “มิอาจห้ามใจรัก” (Ireland) ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.00-14.00 น. เริ่มเสาร์ที่            7 เมษายนนี้ ทางทีไอทีวี…



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top