Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] คอนเสิร์ต Wonder Girls ‘The 1st Wonder’ ประเทศไทย (2009-03-01)

28 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 18.00 น. อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก กรุงเทพฯ คอนเสิร์ต Wonder Girls ‘The 1st Wonder’ ระเบิดความมันส์ขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟนเพลงที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้กว่า 7,000 คน รวมช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานกว่า 2 ชั่วโมง กับบทเพลงที่พวกเธอขนมาโชว์กันอย่างเต็มอิ่มกว่า 25 เพลง


Wonder Girls ‘The 1st Wonder’ ในวันนี้มีบรรดาแฟนคลับชาว วันเดอร์ฟูล (Wonderful) มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งต้อนรับเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกจากทางเกาหลีที่มาเปิดคอนเสิร์ตในประเทศไทย อีกทั้งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ยังมีความสำคัญกับพวกเธอด้วยเนื่องจากเป็นคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการครั้งแรกของพวกเธอ และยังนับเป็นคอนเสิร์ตในต่างประเทศครั้งแรกของ Wonder Girls อีกด้วยเช่นกัน


เมื่อเวลาล่วงเลยมาถึงช่วงเวลา 18.00 แฟนๆชาววันเดอร์ฟูลต่างนั่งประจำที่กันในอินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมากกันอย่างพร้อมเพรียงท่ามกลางบัตรคอนเสิร์ตที่ถูกจำหน่ายหมดลงทั้งหมด เมื่อเสียงเพลงอินโทรเริ่มขึ้นแฟนๆต่างก็ส่งเสียงเชียร์ Wonder Girls กันกระหื่มฮอลล์พวกเธอออกมาพร้อมกับเพลง ‘I WANNA’ ตามด้วย ‘BAD BOY’ และ ‘Goodbye’ ก่อนจะไปมันส์กันอย่างกับเพลงฮิตอย่าง ‘So Hot’ หลังจากจบช่วงเวลาแห่งความฮ็อตที่พวกเธอได้รับเสียงเชียร์จากแฟนๆอย่างพร้อมหน้า 5 สาว Wonder Girls ทักทายแฟนเพลงพอหอมปากหอมคอ ก่อนที่จะพาเข้าไปสู่ช่วงอินโทรของเพลง ‘NOBODY’ เวอร์ชั่น ‘Rainstone Mix’ และเพลงบัลลาดสุดไพเราะอย่าง ‘This Time’


ความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้อยู่ที่โชว์โซโล่จากทั้ง 5 สาว Wonder Girls โดยสาวแรกที่ออกมาเผยเสน่ห์ให้แฟนๆได้ชมกันอย่าง เยอึน (Ye Eun) เธอมาพร้อมกับเพลงบัลลาดช้าๆ ‘Killing Me Softly’ ที่โชว์พลังเสียงได้อย่างน่าขนลุก ตามด้วยหัวหน้าวง ซอนเย (Sun Ye) ออกมาในชุดราตรีสีฟ้าสุดงดงาม ในเพลง ‘Sun And Moon’ โดยความพิเศษอยู่ตรงที่ลิฟท์กลางเวที ที่ยกตัวเธอขึ้นไปสูงบนอากาศเพิ่มความอลังการให้กับโชว์เป็นอย่างมาก ถัดมากับน้องเล็กโ ซฮี (So Hee) ที่เต้นไปพร้อมตัวเธออีก 2 คนในจอ LED ขนาดยักษ์ในเพลง ‘Single Ladies’ ก่อนที่จะไปต่อเนื่องกับโชว์สุดเซ็กซี่สาวผมลอนอย่าง ซอนมิ (Sun Mi) ที่มาพร้อมกับแดนเซอร์ใน ‘Invite’ พร้อมปิดท้ายช่วงโซโล่ลงอย่างเร้าใจกับสาวแรพเปอร์ ยูบิน (Yoo Bin) ในเพลง ‘Sexy Back’ ที่งานนี้ยกเธอขึ้นแคร่มาจากหลังเวทีเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ อันเผยให้เห็นเสน่ห์ในอีกด้านหนึ่งจากทั้ง 5 สาว Wonder Girls ได้เป็นอย่างมาก


จากนั้น ยูบิน เธอพักพูดคุยกับแฟนเพลงอีกเล็กน้อย กล่าว “จริงๆแล้วโชว์ที่เซ็กซี่เมื่อกี้ของพวกเราเป็นแค่คอนเซ็ปต์ของคอนเสิร์ตเท่านั้นค่ะ แต่จริงๆแล้วพวกเรายังเป็นเด็กสาวที่น่ารัก ชอบเล่นอะไรเหมือนเด็กสาวคนอื่นๆค่ะ” ก่อนที่จะนำแฟนๆไปต่อเนื่องกันกับเพลง ‘Fool You’ ในดนตรีสไตล์น่ารักที่ทั้ง 5 สาวมาพร้อมกับเสื้อผ้าสีสันสดใส และต่อเนื่องกันกับ ‘You’re Out’, ‘Headache’ ที่มาพร้อมกับท่าเต้นสไตล์เชียร์ลีดเดอร์ ก่อนจะปิดท้ายช่วงไปด้วยเพลงจากซิงเกิ้ลเดบิวอย่าง ‘Irony’


Wonder Girls ยังได้เซอร์ไพรส์ชาววันเดอร์ฟูลด้วยการเชิญศิลปินรับเชิญร่วมค่ายที่ลัดฟ้าบินตรงจากเกาหลีอย่าง ‘2PM’ มาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยพวกเขามาพร้อมกับเพลง ’10 of 10 Points’ ก่อนที่จะทักทายแฟนเพลงเล็กน้อยด้วยคำพูดภาษาไทย พร้อมพาแฟนๆเข้าสู่ช่วงแห่งป็อปบัลลาดในเพลงที่มีจังหวะฟังสบายอย่าง ‘Only You’ หลังจากนั้น คุณ นิชคุณ ก็ได้ขึ้นโชว์พิเศษในเพลง ‘We Become One’ ซึ่งเป็นเพลงประกอบโฆษณาโดยในช่วงท้ายของเพลงเพื่อนๆ 2PM ก็ได้ออกมาเต้นกันอย่างสนุกสนาน ไปพร้อมๆกับนิชคุณสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆชาววันเดอร์ฟูล


หลังจากจบช่วงเวลาของศิลปินรับเชิญแล้ว 5 สาว Wonder Girls ก็ขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งพร้อมกับเพลง ‘Saying I Love You’ ในเวอร์ชั่นเปียโนอันแสนไพเราะซึ่งบรรเลงโดย เยอึน เผยให้เห็นถึงความสามารถในอีกด้านหนึ่งของเธอได้เป็นอย่างดี ตามติดมาด้วยเพลง ‘Take Away’ และ ‘I Feel Sorry’ ก่อนที่จะพาแฟนๆไปชมวีดีโอ Dream Girls ที่พวกเธอได้ของขวัญจากพัคจินยองเป็นการย้อนเวลากลับไปติดอยู่ในอดีต และเมื่อทั้งหมดจะต้องขึ้นโชว์กันอีกครั้งหนึ่งพวกเธอก็ทะเลาะกันจนสุดท้ายโซฮีก็กล่าวกับพี่ๆว่า ขอแค่คืนเดียวเท่านั้นค่ะ จึงเป็นการนำพวกเธอออกมาจากจอ LED สู่เวทีในชุดสีชมพูบานเย็น ในเพลง ‘One Night Only’ ตามติดด้วยโชว์สุดพิเศษจาก ศิลปินหนุ่ม 2PM และ 5 สาว Wonder Girls ใน ‘Nobody’ เวอร์ชั่น ‘Tango’ และต่อเนื่องกันกับ ‘Nobody’ เวอร์ชั่นต้นฉบับที่กำลังฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองอยู่ในขณะนี้ ก่อนจะปิดฉางลงอย่างงดงามกับเพลง ‘Tell Me’ ที่เคยสร้างกระแส ‘Tell Me ฟีเวอร์‘ มาทั่วทั้งเกาหลีก่อนหน้านี้ จนส่งพวกเธอขึ้นสู่ดวงดาวได้อย่างรวดเร็ว


บรรดาชาว Wonderful ต่างส่งเสียงอังกอร์กันดังทั่วบริเวณจนพวกเธอออกมาอีกครั้งพร้อมกับเพลง ‘Wishing On A Star’ ก่อนจะกล่าวอำลากับแฟนๆเป็นครั้งสุดท้าย "เพลงนี้สื่อเรื่องราวของเราออกมาได้ตรงมากๆเลยค่ะ เราต้องขอบคุณเพื่อนๆทุกๆคนจริงๆ ถ้าไม่มีทุกคน เราก็คงไม่มีวันนี้ ไม่มีคอนเสิร์ตที่สนุกมากขนาดนี้ ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้ความรักกับเรามากมายเหลือเกิน เราจะพัฒนาขึ้นไปอีก เราจะก้าวต่อไปอีก เพื่อนๆทุกคนยังจะรักเราต่อไปใช่ไหมค่ะ (เยสสสส) ฉันรักคุณ" ส่วนกระรอกน้อย โซฮี ก็หยอดคำหวานเป็นภาษาไทยว่า "รักนะจุ๊บๆ" เรียกเสียงกรี๊ดกันกระหื่มฮอลล์ ก่อนตามด้วยการปิดท้ายโชว์ลงอย่างงดงามกับเพลง ‘Nobody Remix’ และ ‘Tell Me Remix’ ที่ทำเอาแฟนๆอิ่มเอมกันความสุขที่ได้รับกันไปเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมากันอย่างเต็มเปี่ยมเลยทีเดียว


อนึ่ง หลังจากคอนเสิร์ตในประเทศไทย พวกเธอก็เตรียมออกทัวร์ต่อในวันที่ 5 มีนาคม ลอสแองเจลลิส, 6 มีนาคม ออเร้นจ์เค้าท์ตี้, 8 มีนาคม นิวยอร์ค ก่อนที่จะกลับมาโชว์ที่เกาหลีในวันที่ 21 มีนาคมที่ พูซาน (KBS Hall) ปิดท้ายด้วย 28 มีนาคม กรุงโซล (สนามกีฬาฟันดาบโอลิมปิค)





ประมวลภาพ
Wonder Girls ‘The 1st Wonder’ Live in Bangkok 2009
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD




























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top