Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ประมวลภาพ PARAN มินิคอนเสิร์ต Virgin Hitz Awards 2006 เต็มอิ่มจุใจ !! 48 ภาพ) (2006-10-29)

5 หนุ่ม PARAN ขึ้นเวที ต่อจากวง LOG ซึ่งเป็นวงต่างประเทศ 1 ใน 2 ของวงที่มางาน Virgin Hitz Awards 2006


เปิดตัวทั้ง 5 หนุ่มด้วยการฉายวีทีอาร์ ของหนุ่มๆ PARAN เริ่มเพลงแรกด้วยเพลงภาษาอังกฤษ สบายๆ ของ Westlife ทั้งร้องทั้งเต้น อย่างพร้อมเพรียงกัน จบเพลง ทั้ง 5 คน พูดทักทายด้วยภาษาไทย ว่า “สวัสดีครับ “ Ryan พูดขึ้นมาว่า “พวกเรารักคุณมากครับ”พร้อมกับทั้ง 5 คนทำท่าซารางใส่แฟนๆ ต่อด้วย “รักพวกเราเยอะๆนะครับ” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงสนั่นฮอลล์


แล้ว A.J. ก็ ถามแฟนๆเป็นภาษาอังกฤษ ว่าพร้อมไม๊ เค้าจะร้องเพลงที่ 2 แล้วนะ พร้อมรึยัง เพลงที่ 2 คือ เพลง 내 가슴엔 네 심장이 뛰나봐 (แน กาซือเมน เน ชิมจังงี ตวีนาปา) เสียงของทั้ง 5 บวกกับเสียงแฟนๆ ที่ร้องคลอตามกันไปทำให้บรรยากาศที่ออกมาอบอุ่น  ดูเป็นกันเองระหว่างแฟนเพลงและ 5 หนุ่มวง PARAN พร้อมทั้งการโยกมือไปตามเพลง และป้ายต่างๆที่แฟนๆทำกันมา


หลังจากจบเพลงที่ 2 ไฟก็ดับ ลงอีกครั้ง และต่อด้วยทำนองของเพลงที่ 3 ที่เริ่มการแสดงของแดนเซอร์ โดยที่เต้นอยู่ด้านหน้า ของพวกเค้า หลังจากนั้นทั้ง 5 หนุ่มก็ออกมาวาดลวดลาย ในเพลง 다섯걸음(Five Step) เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ระลอกใหญ่


ไฟเวทีดับลง… จบการแสดงของทั้ง 5 หนุ่ม วง PARAN อย่างสวยงาม … ถึงแม้จบการแสดงของ 5 หนุ่มแล้ว ในช่วงท้ายของรายการก็มีการให้ศิลปินออกมาถ่ายรูปร่วมกันซึ่งก็หนีไม่พ้น 5 หุน่ม PARAN ออกมาเล่นกล้องต่อหน้าคนดูสร้างความประทับใจต่อช่างภาพ และเหล่าแฟนๆ เป็นอย่างยิ่ง ! แบบนี้คว้าใจกันไปเต็มๆ !! ไม่สนับสนุนซื้อแผ่นแท้ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว


และสิ่งที่แฟนเพลงได้จาก 5 หนุ่ม PARAN ไปเต็มอิ่มนอกจาก เพลงเพราะๆ การแสดงที่สนุกสนานแล้ว ที่สำคัญที่สุดคงจะหนีไม่พ้น ความน่ารักและเป็นกันเอง บวกกับรอยยิ้มที่มีให้แฟนๆตลอดทั้งการแสดงจากPARAN คงทำให้แฟนๆ
จดจำความรู้สึกดีดีที่มีต่อ หนุ่มๆ PARAN ไปอีกนาน


 หากนำข่าวไปใช้นอกเว็บไซต์กรุณาลิงค์กลับมายังหน้าข่าวด้วยครับ





ประมวลภาพ PARAN งานคอนเสิร์ต Virgin Hitz Awards 2006 (48 ภาพ)
หากนำภาพไปใช้นอกเว็บไซต์กรุณาลิงค์กลับมายังหน้าข่าวด้วยครับ




 




 



  
 



 ขอขอบคุณ Virgin Radio Thailand
สำหรับการอำนวยความสะดวกแก่สื่อมวลชน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top