Connect with us

PINGBOOK

KOREA

7 ‘BABY KARA’ เปิดตัวโปสเตอร์ ‘KARA PROJECT’ เฟ้นหาสมาชิกใหม่ (2014-05-21)

KARA PROJECT ปล่อยโปสเตอร์ 7 สมาชิก


7 สาว ‘BABY KARA’ จาก ‘KARA PROJECT (คาร่าโปรเจค)’ ได้ปล่อยโปสเตอร์รวมทุกคน หลังจากที่ได้ปล่อยทีเซอร์ทั้งหมด 7 ตัวตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ก่อนหน้านี้ เมื่อตอนเที่ยงคืน วันที่ 21 พฤษภาคม DSP Media ได้ปล่อยทีเซอร์การรวมตัวของ 7 สาว BABY KARA ผ่านทาง www.dspkara.com อย่างเป็นทางการ


ในทีเซอร์เป็นภาพของผู้เข้าชิงตำแหน่งสมาชิก คาร่า ทั้งหมด 7 คน ประกอบไปด้วย โซจิน (So Jin), ชียุน (Shi Yoon), ยูจี (Yuji), ยองจี (Young Ji), แชวอน (Chae Won), แชคยอง (Chae Kyoung) และโซมิน (So Min) ที่เรียกว่า ‘BABY KARA’ โดยพวกเธอได้มาโชว์เพลงฮิต ‘Step’ กันอย่างพร้อมเพรียง


สำหรับโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาในวันนี้เป็นภาพของ BABY KARA ในคอสตูมที่ดูสบายน่ารักเป็นกันเอง ไปจนถึงภาพที่อวดเสน่ห์ในแบบแคชวลลุคที่ทำให้แฟนๆต่างจับตามอง


‘KARA PROJECT’ เป็นการร่วมมือกันระหว่าง DSP Media และ MBC Music ผลิตรายการออดิชั่นโปรแกรมแนวใหม่ โดยได้มีการคัดเลือกเด็กฝึกหัดจำนวน 7 คนมารวมตัวกันภายใต้ชื่อทีม ‘BABY KARA’ ซึ่งสมาชิกทั้งหมดจะต้องมาผ่านภารกิจต่างๆ ก่อนที่จะถูกคัดเลือกให้เป็นสมาชิกตัวจริงของวง KARA ต่อไป


นอกจากนี้แฟนคลับจะได้ร่วมโหวตผ่านรายการในแบบสดๆผ่านระบบ SNS Connect Me และแอพแช็ค ‘LINE’ รวมถึงจะมีการรวมคะแนนจากผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย


‘KARA PROJECT’ ออกอากาศตอนแรก 27 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. ทาง MBC Music รวม 6 ตอน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top