Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘พี่น้องจอง’ เจสสิก้า (SNSD) คริสตัล f(x) สวมมาดพรีเซ็นเตอร์จิวเวอรี่ Stonehenge (2013-01-07)

พี่น้องจอง เจสสิก้า (Jessica) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) ปรากฏตัวในโฆษณาร่วมกัน


จิวเวอรี่แบรนด์ Stonehenge เลือกเจสสิก้าและคริสตัลให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ประจำปี 2013 โดยการเลือกสองพี่น้องมาเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาในคราวเดียวกันนี้นั้นถือเป็นครั้งแรกอีกด้วย


Stonehenge เป็นแบรนด์เครื่องประดับที่เน้นสัมผัสที่งดงามของพรีเซ็นเตอร์สาว ซึ่งซีซั่นที่ผ่านๆมาก็เคยมีพรีเซ็นเตอร์อย่าง ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) และ อีมินจอง (Lee Min Jung) โดยในปี 2013 นี้ทางแบรนด์ได้เลือกเจสสิก้าและคริสตัลให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดใหม่ ซึ่งนอกจากจะให้สัมผัสในแบบคลาสิคแล้ว แบรนด์ก็ยังต้องการเข้าถึงตลาดกลุ่มสาวใสวัยน่ารักด้วยเช่นกัน


ผลงานภาพถ่ายในชื่อ ‘ช่วงเวลาร่วมกัน Beautiful Moment’ ที่เปิดเผยในวันนี้ เป็นภาพที่เน้นอารมณ์อันหลากหลายในแบบปกติของพี่น้องให้ทุกคนได้สัมผัสกัน


คริสตัล ที่กำลังกระซิบกระซาบเจสสิก้าในแบบอ่อนโยน, ภาพของน้องสาวที่กำลังมองพี่สาวในชุดแต่งงาน ที่สามารถถ่ายทอดช่วงเวลาแห่งความงดงามของทั้งสองออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ


ในระหว่างการถ่ายงานกองถ่ายก็เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะจากทั้งสองสาว พวกเธอต่างช่วยกันดูแลทรงผมและการแต่งหน้าให้กันและกัน นอกจากนี้ในระหว่างการให้สัมภาษณ์เมื่อถูกถามว่าเคยจินตนาการถึงตอนที่ต้องแต่งงานหรือไม่ เจสสิก้า ก็ได้แสดงความเป็นห่วงกับการที่ต้องห่างกับน้องสาวจนถึงขั้นน้ำตาคลอกันเลยทีเดียว


พบกับภาพของสองพี่น้องได้ผ่านทางเว็บไซต์ Stonehenge, Facebook, Blog, QR Code และคลิปวีดีโอแรกที่จะเปิดตัวตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top