Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] BEAST (บีสท์) เยือนไทยพร้อมสายฝน ดงอุนเผย ‘กลับบ้านอย่าลืมอาบน้ำอุ่นนะครับ’ ในงานแถลงข่าว ‘เถ้าแก่น้อยจัดให้ EXCLUSIVE FANMEETING B2ST AND B2UTY’ (2012-01-13)

13 มกราคม 2555 เวลา 17.00 น. 6 หนุ่มอสูรบีสท์ (BEAST) ประกอบไปด้วย ยุนดูจุน (Yoon Du Joon), จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung), ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung), ยังโยซอบ (Yang Yo Seob), อีกีกวัง (Lee Ki Kwang) และซนดงอุน (Son Dong Woon) ลัดฟ้ายกพลเยือนเมืองไทยเอาใจสาวกเคป๊อป พร้อมเปิดตัวในฐานะของพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ ‘เถ้าแก่น้อย’ กับกิจกรรม ‘เถ้าแก่น้อยจัดให้ EXCLUSIVE FANMEETING B2ST AND B2UTY’ ที่เตรียมขนโชว์สุดพิเศษมาเอาใจแฟนคลับกันถ้วนหน้า


ในงานแถลงข่าววันนี้ BEAST ปรากฏตัวขึ้นบนเวที ณ ลานหน้าฮาร์ดร็อค คาเฟ่ สยามสแควร์ พร้อมกับสายฝนและเสียงกรี๊ดของแฟนคลับนับพันคนที่ไม่ยอมจากที่ของตัวเองไปไหน ในระหว่างงานแถลงข่าวบรรดาสมาชิก BEAST ได้เล่นกับแฟนๆด้วยท่าทางในแบบอารมณ์ดีช่วยเพิ่มบรรยากาศแห่งความอบอุ่นและสนิทสนมได้เป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากงานแถลงข่าวแล้วบรรดาแฟนคลับที่แลกบัตรงานแฟนมีทติ้งมูลค่า 5,000 บาท จะได้รับสิทธิ์ล่องเรือร่วมกับ BEAST ในแบบใกล้ชิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ แม่น้ำเจ้าพระยาค่ำคืนนี้อีกด้วย


ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์


MC : ให้ทักทายแฟนเพลงหน่อยครับ

ดงอุน : สวัสดีครับ We are Beast


MC : การได้มาเป็นเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเถ้าแก่น้อยรู้สึกอย่างไรบ้าง

โยซอบ : รู้สึกดีใจที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของเถ้าแก่น้อย พราะปกติคนเกาหลีชอบกินสาหร่ายอยู่แล้ว และยังได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์สาหร่ายอีก ต้องขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุน beast ตลอดไป

(MC ให้โยซอบโบกมือทักทายแฟน ๆ )


MC : การมาเมืองไทยครั้งนี้มี mini concert ด้วย อยากทราบว่ามีความพิเศษอย่างไรบ้าง

ดงอุน : งานคราวนี้ beast เตรียมตัวมาอย่างดี ก็จะมีทั้ง Fanmeet และเล่นเกมกับแฟนคลับหลายคน เตรียมหลายเพลงมาให้ทุกคนฟังกัน ใครพลาดต้องเสียใจแน่ๆ เลย เพราะฉะนั้นอย่าพลาดเลยนะครับ


MC : บรรยากาศในการถ่ายโฆษณาที่เกาหลีที่ต้องไปสถานที่ท่องเที่ยวหลายที่ สนุกไหมครับ

ดูจุน: จริงๆแล้ว เวลาที่อยู่เกาหลี เราจะไปเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆไม่ได้เลย ต้องขอบคุณเถ้าแก่น้อย ที่พาไปเที่ยว สนุกมากๆ เลย Thank you


MC: ชอบฉากไหนมากที่สุดตอนถ่ายทำโฆษณา

จุนฮยอง: ฉากที่มีลูกศรหมุนครับ ตอนถ่ายฉากนี้สนุกมากเลย


MC: ถามเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ของ BEAST

กีกวัง: อีกไม่นานครับ ต้องรอคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์เสร็จก่อน พวกเราถึงจะเข้าห้องอัดเสียง ยังไงแฟนๆ ก็ช่วยรอคอยอีกนิดนะครับ คงได้ฟังกันแน่นอน


จากนั้นมีการจับฉลากผู้โชคดีที่ซื้อ Box set เถ้าแก่น้อย 6 ท่าน และเชิญขึ้นเวทีรับรางวัลจากมือ 6 หนุ่มอสูร Beast


MC: ฝนตกแบบนี้หนุ่มๆ กลัวไหม

ดงอุน: อยากจะบอกให้ทุกคนที่มารอดูพวกเรา ตอนนี้ฝนตกกลับบ้านอย่าลืมอาบน้ำอุ่นๆ ด้วยนะครับ


จากนั้นก็ถ่ายภาพร่วมกับผู้บริหาร และทั้ง 6 หนุ่มอสูร Beast ก็โบกมือลาแฟนๆ เพื่อไปล่องเรือกับ Beauty ต่อไป

งานแฟนมีทติ้ง ‘เถ้าแก่น้อยจัดให้ EXCLUSIVE FANMEETING B2ST AND B2UTY’ จะเตรียมเปิดฉากขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2555 เวลา 18.00 น. โดยก่อนหน้านั้นพวกเขาจะเปิดห้องให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนชาวไทยอย่างใกล้ชิด ก่อนที่จะไปพบกับแฟนๆพร้อมกับโชว์สุดวิเศษ​ ณ Royal Paragon Hall สยามพารากอน กรุงเทพฯ เรียกว่าได้งานนี้ชาวบิ้วตี้พลาดไม่ได้เด็ดขาดเลยทีเดียว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top