Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เปิดฉากคอนฯสิงคโปร์ ‘2011 GIRLS’ GENERATION TOUR in SINGAPORE’ (2011-12-11)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีกลุ่มแรกที่เปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวในสิงคโปร์


เมื่อวันที่ 9~10 ธันวาคม ณ สิงคโปร์อินดอร์สเตเดียม โซนยอชิแด ได้เปิดคอนเสิร์ต ‘2011 GIRLS’ GENERATION TOUR in SINGAPORE’ ท่ามกลางการร่วมชมของแฟนๆกว่า 20,000 คน สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้บัตรได้ถูกจำหน่ายหมดลงภายในเวลา 4 ชั่วโมง ส่งผลให้ผู้จัดต้องเพิ่มรอบอีกหนึ่งรอบ นอกจากนี้พวกเธอยังเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีกลุ่มแรกที่ได้เปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวในสิงคโปร์อีกด้วย


โซนยอชิแด ปรากฏตัวบนเวทีพร้อมกับตะเกียงวิเศษของจินนี่ในเพลง ‘Tell Me Your Wish’ ตามด้วยเพลงฮิตอย่าง ‘Mr.Taxi’, ‘Kissing You’, ‘Oh!’, ‘Gee’, ‘Into The New World’ รวมกว่า 32 เพลง นอกจากนี้ยังมีการโชว์แท็ปแดนซ์, ช่าช่าช่า และการเล่นเปียโน นับเป็นเสน่ห์ที่หลากหลายจากทั้ง 9 สาวที่มาเผยให้แฟนๆได้ชมกัน


โซนยอชิแด ยังได้นำเพลงที่เคยคว้าอันดับที่ 1 รวม 6 สัปดาห์ใน KBS 2TV ‘Music Bank’ อย่าง ‘The Boys’ มาโชว์ในคอนเสิร์ตทัวร์เป็นครั้งแรก ทันทีที่พวกเธอเริ่มร้องเพลงบรรดาแฟนคลับก็ได้ตะโกนเชียร์สโลแกนอย่าง ‘ชิกึมมึนโซนยอชิแด อัพพือโรโดโซนยอชิแด ยองวอนฮีโซนยอชิแด’ กันอย่างพร้อมเพรียงช่วยเพิ่มความสนุกจนถึงขีดสุด


นอกจากนี้ในงานแถลงข่าวก่อนคอนเสิร์ตวันที่ 10 ธันวาคม ได้มีบรรดาสื่อมวลชนอย่าง ‘Bloomberg’, ‘Straits Times’, ‘Lianhe Wanbao’, ‘U Weekly’, ‘Yahoo’ เข้าร่วมทำข่าวพวกเธอท่ามกลางความสนใจกันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง โซนยอชิแด เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตทัวร์ในฮ่องกงวันที่ 15 มกราคม รวมถึงในประเทศไทยช่วงต้นปี 2555 ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top