Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] ชายนี่ (SHINee) ตัวแทนศิลปิน SM Ent ลัดฟ้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดบริษัท ‘SM True’ (2011-08-16)

SHINee ร่วมแสดงความยินดี บริษัทร่วมทุน เอสเอ็ม ทรู รุกตลาดบันเทิงเอเชีย


16 สิงหาคม 2554 เวลา 18.00 น. ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน กรุงเทพฯ กลุ่มทรู โดยบริษัททรูวิชั่นส์ จำกัด จับมือกับ บริษัท เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้นำธุรกิจบันเทิงจากเกาหลีใต้ ร่วมลงทุนอุตสาหกรรมบันเทิงในไทย ภายใต้ชื่อบริษัท เอสเอ็ท ทรู จำกัด เป็นตัวแทนบริหารจัดการศาลปิน ดำเนินธุรกิจดิจิทัลคอนเทนต์ และธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับศิลปินสังกัด เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ในประเทศไทย พร้อมนำศิลปินดังจากเกาหลีใต้มาให้คนไทยเต็มอิ่มกับความบันเทิงระดับเอเชียมากยิ่งขึ้น


ในวันนี้มีศิลปินไอดอลกรุ๊ปจาก SM Entertainment อย่าง ชายนี่ (SHINee) เข้าร่วมงานแถลงข่าวพร้อมกับ มร.คิมยองมิน ประธานคณะผู้บริหาร, มร.ฮาน เซมิน ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ และตัวแทนกลุ่ม บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น นำโดย นายสุภกิจ เจียรวนนท์ ประธานคณะกรรมการและกรรมการบริหาร บมจ. ทรู วิชั่นส์, นายณรงค์ เจียรวนนท์ กรรมการ บมจ.ทรู วิชั่นส์, นายธิติฎฐ์ นันทพัฒน์สิริ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทรูวิชั่นส์ และนางสาวศศิธร กุลอุดมทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านปฏิบัติการ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด



ด้าน คังทา ตัวแทนจาก SM Entertainment เปิดเผยว่า “ดีใจมากที่ได้มาเมืองไทยอีกครั้ง หลังจากที่เคยมาเมืองปี 2007 กับแวนเนส แต่การมาครั้งนี้พิเศษมากเลยครับ เพราะเป็นการเปิดตัวความร่วมมือระหว่าง 2 บริษัท โดยครั้งนี้ไม่ได้มาเป็นนักร้องนะครับ แต่มาเป็นไดเรคเตอร์ของบริษัทนี้ รู้มาว่าที่นี่ชื่นชอบศิลปินของค่ายเอสเอ็มกันมาก หลังจากนี้ก็จะมีศิลปินมาเยี่ยมเยียนคนไทยบ่อยๆ อยากให้ทุกคนติดตามผลงานของเอสเอ็มทรูด้วยครับ”


ตามด้วยพิธีเปิดบริษัทอย่างเป็นทางการ โดยเชิญผู้บริหารทั้งสองฝ่ายร่วมถ่ายภาพบนเวที ต่อด้วยวีทีอาร์ร่วมแสดงความยินดีจากศิลปินจาก SM Town ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น TVXQ!, Super Junior, Girls’ Generation, SHINee, BoA, f(x), Trax, The Grace ไปจนถึงเหล่านักแสดง เพิ่อร่วมแสดงความยินดีในโอกาสนี้



ด้านชายนี่ที่ลัดฟ้ามาร่วมงานแถลงข่าวด้วยตนเองเปิดเผยความรู้สึกบนเวทีกล่าวว่า

แทมิน : ขอบคุณทุกคนที่มาทั้งๆที่ฝนตกขนาดนี้ ขอบคุณมากเลยครับ
คีย์ : วันนี้มาในโอกาสร่วมแสดงความยินดีกับความร่วมมือนี้ครับ


ถาม : ผลงานของชายนี่ตอนนี้เป็นยังไงบ้างครับ
อนยู : ช่วงนี้กำลังเปิดตัวที่ญี่ปุ่นอยู่ครับ ดีใจมากที่ได้เปิดตัวในต่างประเทศครับ


ถาม : รู้สึกยังไงบ้างกับงานในวันนี้
มินโฮ : แสดงความยินดีกับเอสเอ็มทรู ทำให้ชายนี่ได้มาเยี่ยมเมืองไทยบ่อยๆ มาเจอแฟนคลับชาวไทยครับ
จงฮยอน : ดีใจมากที่มีบริษัทนี้เกิดขึ้นครับ ขอโทษด้วยนะครับที่ทำให้ทุกคนต้องมาเปียกฝนกัน ขอบคุณสำหรับความรักที่ทุกคนมีให้ ไม่อย่างนั้นเราก็คงมาเมืองไทยบ่อยๆอย่างนี้ไม่ได้ครับ


ปิดท้ายงานด้วยโชว์จากชายนี่ ในเพลง Hello และ Lucifer ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเหล่าชายนี่เวิล์ดดังทั่วลานพาร์คพารากอน


การดำเนินธุรกิจของ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด เป็นไปตามความตั้งใจที่จะนำศฺลปินในสังกัดมาใกล้ชิดแฟนเพลงให้มากขึ้น และหวังว่าแฟนเพลงชาวไทย จะสนับสนุนศิลปินในสังกัดเอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ รวมทั้งติดตามการจัดกิจกรรมของบริษัท เอสเอ็ม ทรู ที่จะจัดขึ้นอย่างเต็มรูปแบบต่อไป



























































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top