Connect with us

PINGBOOK

KOREA

19 ทัพศิลปิน เตรียมเปิดฉากความยิ่งใหญ่ คอนเสิร์ตแห่งปี 2011 ‘เถ้าแก่น้อย และแฟนต้า present Korean Music Wave in Bangkok’ (2011-01-29)

28 มกราคม 2554 เวลา 16.00 น. ครั้งแรกและครั้งเดียวในประเทศไทยเท่านั้นที่ทาง MBC สถานีโทรทัศน์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี ได้เจาะจงเลือกประเทศไทยเป็นปรเทศแรกสำหรับการจัดงานครั้งนี้ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี และยังเป็นปีมหามงคลเฉลิมฉลอง 84 พรรษาขององค์ประบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และนับเป็นปีที่ 60 แห่งความสัมพันธ์ไทยเกาหลี ที่ประเทศไทยได้เคยเข้าร่วมรบในสงครามเกาหลีอีกด้วย


ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต บริษัท เจแอล สตาร์เนต เทรด จำกัด ตัวแทนการจัดงานครั้งนี้ ขอยืนยันความยิ่งใหญ่อลังการของงานคอนเสิร์ต Korean Music Wave in Bangkok Present by JL Starnet แน่นอนว่าเป็นคอนเสิร์ตแรกและคอนเสิร์ตเดียวที่ขนทัพศิลปินมาได้เยอะค่ายที่สุดหลากหลายศิลปินที่สุด


ในวันนี้มีผู้เข้าร่วมเปิดเผยถึงเรื่องราวที่มาของคอนเสิร์ต Korean Music Wave in Bangkok Present by JL Starnet ประกอบไปด้วย Mr.Lim Jin Ho President JL Starnet Trade co.,ltd. และ คุณสุวรรณี ศักดิ์กำจร : Managing Director JL Starnet Trade Co.,Ltd และ Managing Director Charmtour&Trade Co.,Ltd. โดยทั้งสองท่านได้มาปิดเผยที่มาที่ไปของคอนเสิร์ตในครั้งนี้โดยละเอียด



คุณสุวรรณี ศักดิ์กำจร เปิดเผยว่า “ปีนี้จะเป็นปีครบรอบ 50 ปี ของสถานีโทรทัศน์ MBC ทางสถานีก็อยากจะจัดอีเวนท์อะไรสักอย่างทำให้ทางเราไปช่วยเสนอว่าน่าจะให้มาจัดในเมืองไทย ในระหว่างการจัดรายชื่อศิลปินเราก็ได้มาทำผลสำรวจในไทยว่าแฟนๆว่าอยากดูศิลปินคนไหนแล้วก็ให้ส่งกันเข้ามา เพราะฉะนั้นเราจึงเห็นว่าแฟนคลับไทยเยอะมากที่อยากจะเห็นศิลปินเกาหลี เราจึงตัดสินใจรวบรวมศิลปินมาเกือบทั้งหมดเลยค่ะ”


ทางด้านคุณ อิมจินโฮ เปิดเผยเกี่ยวกับรายชื่อศิลปินที่ได้รับ “ตกใจเหมือนกันครับ ทางนั้นส่งรายชื่อมาทางเราก็ค่อยๆเปิดรายชื่อไปทีละคนผ่านทางเฟสบุ๊ค จนสุดท้ายเราก็ได้สรุปจำนวนศิลปินมาตามนี้ครับ ทางเราก็ดีใจมากแล้ว ทาง MBC เองก็อยากให้เป็นงานที่ยิ่งใหญ่ อยากให้แฟนคลับได้ดูศิลปินที่ชื่นชอบครับ”


เมื่อถูกถามว่า ประเทศไทยเป็นแห่งแรกที่จัดคอนเสิร์ตฉลองคอนเสิร์ตแบบนี้เลยด้วย ด้านคุณคุณสุวรรณี กล่าว “เขามองว่าประเทศไทยเราจะเป็นเซ็นเตอร์ของเอเชียอาคเนย์เป็นฮับ แล้วในประเทศไทยก็ยังมีอีกหลายบรรยากาศที่เกาหลีเขายังไม่กลัวเรา เขายังอยากมาอยู่นะคะ อยากให้ช่วยกันสร้างบรรยากาศดีๆแบบนี้ แล้วงานนี้ก็ยังสามารถดึงดูดชาวต่างชาติอย่างญี่ปุ่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ให้มาดูคอนเสิร์ตนี้กันได้ด้วยค่ะ เพราะว่าแฟนคลับมีทั่วเอเชียเลยค่ะ”


ทางด้านผู้จัดยังคงเอาใจแฟนคลับอย่างเต็มที่ด้วยเช่นกัน เผย “เราจะมีจัดเป็นแฟนโซนของเด็กๆ คือหลายคนอยากมีของที่ระลึกมาแลกเปลี่ยนกันอะไรแบบนี้ค่ะ เมื่อวันก่อนเราก็นัดเจอกับแฟนคลับทุกบ้าน มีประมาณ 17-18 บ้าน เราก็เรียกน้องๆมานั่งคุยกันเลยค่ะว่างานนี้พี่ต้องการความสามัคคี อยากได้ตรงไหนบอกเลยค่ะ เราจะได้จัดให้ได้ค่ะ”


สำหรับงาน Korean Music Wave in Bangkok Present by JL Starnet นำทีมศิลปินหนุ่มโดย ดงบังชินกิ (TVXQ!), 2PM, FTIsland, CNBLUE, Norazo, 2AM, Beast, MBLAQ, SG Wannabe ส่วนสาวๆนำทีมโดย So Nyeo Shi Dae, KARA, T-ARA, 4minute, After School, miss A, Brown Eyed Girls, Secret, SISTAR และ Son Dam Bi


งานนี้เปิดให้จองบัตรรอบพิเศษสำหรับแฟนคลับและบุคคลทั่วไปล่วงหน้า ในวันที่ 29 -30 มกราคม 2554 นี้ ที่ LOBBY THE OFFICES @ CENTRALWORLD ตั้งแต่เวลา 10.30 – 18.00 น. (แจกบัตรคิว 09.00 น.)
บัตรมีราคาตั้งแต่


6,000฿ VIP SEATS พิเศษรับ CD TICKET ,T-SHIRT , CUP, POSTER
4,500฿ FIELD SEATS พิเศษรับ T-SHIRT, POSTER
3,500฿ ON-STAND SEATS พิเศษรับ POSTER
2,500฿ ON-STAND SEATS,PLUS SOME STANDING
1,500฿ ON-STAND SEATS
900฿ ON-STAND SEATS


พบกันให้ได้ เสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถานรอบเดียวเท่านั้น


รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/koreamusicwave , www.charmtour.co.th









2AM 



2PM



4minute



Brown Eyed Girls 



So Nyeo Shi Dae (Girls’ Generation) 



Norazo



After School 



KARA



BEAST



T-ARA



CNBLUE



TVXQ!



FTIsland



MBLAQ



miss A 



SECRET



SG Wannabe 



SISTAR

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top