Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM เตรียมคัมแบ็ค ‘2:00PM Time for change’ รายการ M!Countdown 23 เมษายน (2009-04-23)

7 หนุ่ม 2PM ที่หลังจากได้รับความนิยมสุดฮ็อตตลอดช่วงปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ ในที่สุดพวกเขาก็เตรียมคัมแบ็คในเวทีแรก


ตลอดเวลาที่ผ่านมา 2PM ได้รับความนิยมจากทีเซอร์และมิวสิควีดีโอเพลงใหม่เป็นอย่างมาก ล่าสุดในวันที่ 23 เมษายน 2552 พวกเขาเตรียมขึ้นโชว์คัมแบ็คเป็นครั้งแรกในรายการ Mnet M!Countdown ซึ่งนับเป็นการปูทางเริ่มต้นทำกิจกรรมในผลงานอัลบั้มชุดใหม่นี้อีกด้วย


2PM ภายใต้การดูแลของ JYP Entertainment หลังจากที่เขาปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้มใหม่ ‘2:00PM Time for change’ และโดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ที่แฟนๆไม่เคยได้เห็นในโชว์ครั้งก่อน 2PM จะมาเปิดเผยให้เห็นเสน่ห์ในด้านใหม่กับภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้น โชว์แบบวิชวลอิมแพคที่มาพร้อมกับซาวน์แบบลึกซึ้งมากยิ้งขึ้น ทั้งหมดจะถูกรวมในเพลงแดนซ์ของ 2PM ที่แฟนๆจะสามารถชมโชว์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


จากเพลงทั้งหมด 8 เพลง หนึ่งในนั้น พัคจินยอง (Park Jin Young) เขียนเนื้อ แต่งทำนอง ให้กับเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Again & Again’ ภายใต้การร่วมมือกับ Vlado Meller เจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ดจากผลงานการทำอัลบั้มของ Kanye West, Lil Wayne อีกทั้งยังมีมือมิกซ์ชั้นเซียนอย่าง Brian Stanley ผู้ซึ่งเคยร่วมงานกับ Chris Brown มาร่วมงานอีกด้วย


2PM เผยความรู้สึกเวทีคัมแบ็คแรก "สำหรับแฟนๆทุกคนที่ให้ความสนใจเฝ้ารอกับการคัมแบ็คของพวกเราในครั้งนี้ เมื่อเทียบกับตอนเดบิวแล้ว พวกเรารู้สึกกดดันกว่ามากครับ แต่พวกเราก็รู้สึกขอบคุณและตื่นเต้นครับ" เสริม "พวกเราหายไปเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็คนี้อยู่นาน เพื่อให้ทุกคนพอใจในผลงานของพวกเราครับ"


อนึ่ง 2PM เตรียมคัมแบ็คในวันที่ 23 เมษายน 2552 เวลา 19.00 น. ทาง Mnet M!Countdown

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top