Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เผยเรื่องราวจูบแรกสุดโรแมนติกใน Come To Play (2008-10-29)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ปรากฏตัวในรายการ Come to Play ทางช่อง MBC ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2551


ในวันนั้นดงบังชินกิเปิดเผยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับจูบแรกในรายการอีกด้วย ทางด้าน เซียจุนซู (Xiah Junsu) เผยว่า “มันเกิดขึ้นตอนผมอายุ 20 ครับ จริงๆครับ คือในตอนนั้นผมไม่ค่อยได้เจอแฟนผมครับ เพราะผมยุ่งมากๆ ได้เจอกันแค่ 2-3 ครั้งในรอบ 100 วันครับ แต่ในช่วงนั้นก็คุยโทรศัพท์กันเยอะ เพราะผมออกไปข้างนอกไม่ได้ใช่ไหมครับ ก็เลยมีอยู่วันนึง เธอเดินทางมาที่ลานจอดรถชั้นใต้ดินในวันฉลองครบ 100 วันของเรา ในวันนั้นเธอมาพร้อมกับเค้กครับ ซึ่งนั่นเป็นวันที่ผมมีจูบครั้งแรกครับ”


ยูชอนเสริม “หลังจากนั้นเขาก็เสียน้ำตาครับ เพราะว่าเขาอยากจะดูแลเธอให้ดีกว่านี้” แจจุง กล่าวต่อ “ในวันครบรอบ 100 วันของพวกเขา มันเป็นครั้งที่ 3 ที่พวกเขาได้เจอกันครับ และถึงแม้จะเป็นครั้งที่ 3 แล้วแต่จุนซูก็ไม่ได้เตรียมอะไรเอาไว้ ในตอนนั้นแฟนของเขามาพร้อมกับเค้กอยู่ยืนอยู่ตรงบันไดที่จอดรถชั้นใต้ดิน” จุนซู กล่าวต่อ “รู้ไหมครับ ในฐานะที่ผมเป็นผู้ชาย ผมก็อยากจะทำอะไรให้กับเธอบ้าง แต่ผมทำไม่ได้ ผมรู้สึกแย่จริงๆครับ และการที่ได้เห็นเธอรับมือกับสถานการณ์แบบนั้นด้วยรอยยิ้ม มันก็แบบว่า…” แจจุงเสริมขึ้นมา “ตอนที่เขากลับขึ้นห้องเขาร้องไห้ด้วยครับ” จุนซู “…นั่นแหละครับผมก็เลยต้องจากเธอพร้อมกับรอยยิ้ม และกลับขึ้นมาที่หอของพวกเรา”


หลังจากนั้นพิธีกรก็กล่าวว่า “การที่พวกคุณเป็นศิลปินมันคงจะยากที่จะคบใครใช่ไหม?” ในขณะที่พิธีกรอีกคนเสริม “แต่ว่าศิลปินถ้าไม่มีประสบการณ์ในความรัก เขาก็จะทำเพลงไม่ได้” ยุนโฮกล่าวต่อ “คือเพราะพวกเราเป็นคนในวงการบันเทิง ทำให้แฟนๆและสื่อต่างจะโยงเรื่องความรักของเราไปผูกกับศิลปินคนอื่น แต่ในความเป็นจริงแล้วมันยากมากครับ ปกติแล้วเราจะไม่คบศิลปินด้วยกันเอง” เขากล่าวต่อ “บางครั้งเวลาผมคบกับคนอื่น(ที่ไม่ใช่ศิลปิน) แต่ผู้คนก็มักจะสร้างข่าวลือว่าผมคบกับศิลปินคนนั้นคนนี้แทน”


แล้วจูบแรกของ มิคกี้ยูชอน ล่ะครับ “อ๋อ จูบแรกของผมเกิดขึ้นที่ลานสกีครับ มันเกิดก่อนที่เราจะคบกันเป็นแฟนครับ” “ว๊าว…โรแมนติกมาก” เสียงจากพิธีกร ยูชอนกล่าวต่อ “ในคืนนั้นตอนที่ไม่มีใครอยู่ ผมจูบเธอเพื่อเป็นเครื่องหมายที่บอกว่าเรากำลังคบกันอยู่” พิธีกรชายถาม “ก่อนที่คุณจะจูบเธอคุณได้พูดอะไรบ้างหรือเปล่า” ยูชอนตอบ “ตอนที่ผมจะจูบคุณ ถ้าคุณอยู่นิ่งๆ และริมฝีปากของเราสัมผัสกัน.. นั่นมันหมายความว่าเราจะเริ่มคบกันแล้วนะ”


แล้วชางมินล่ะครับ “ผมไม่เคยมีแฟนก่อนเดบิวครับ นั่นหมายถึงมันเกิดขึ้นหลังเดบิวครับ ตอนที่เราไปเที่ยวกันและได้ทำอาหารทำกัน เธอก็บอกว่าเธอจะอาสาทำอาหารจานหลักให้ และผมก็คิดขึ้นมาว่า อืม ถ้ามีผลไม้ก็คงจะดีนะ ผมก็เลยปลอกผลไม้ครับ ในระหว่างที่ผมกำลังทำอยู่เธอก็ทำอาหารเสร็จพอดี แล้วเธอก็เดินมาหาผมเลยครับ หลังจากนั้นก็…” ในขณะที่ชางมินยังพูดไม่จบ ก็โดนพิธีกรในรายการเปลี่ยนเรื่องในทันที โดยการให้เขาปลอกลูกพีช แถมยังโดนพิธีแซวอีกด้วยว่าท่าปลอกนั้นชางมินมีท่านั่งเหมือนแม่จริงๆ สร้างเสียงหัวเราะกันไปเช่นเคย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top