Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) ปิดฉากแฟนมีทญี่ปุ่นครั้งแรก ‘The Confession’ หลังแต่งงานกับ คิมแทฮี

เรน ปิดฉากงานแฟนมีทติ้ง 2017 RAIN JAPAN FANMEETING“The Confession” ฉลองเดบิว 15 ปี ในญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้ว โดยเขาเริ่มงานแฟนมีทติ้งตั้งแต่ที่นาโงยา เมื่อวันที่ 27 เม.ย. ตามด้วยโอซาก้า 29,30 เม.ย. และโตเกียวเมื่อวันที่ 5 พ.ค. รวม 6 รอบ 3 เมืองในญี่ปุ่น นับเป็นงานแฟนมีทติ้งฉลองเดบิว 15 ปี ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและมีความหมายเป็นอย่างมาก

โดยเฉพาะการที่เป็นแฟนมีทติ้งในรอบ 3 ปี นับจากปี 2014 ทำให้เรนได้มีส่วนร่วมในการวางแผนงานครั้งนี้อย่างเต็มที่ เขาเปิดเวทีมาพร้อมกับเพลงที่วางขายในญี่ปุ่นอย่างซิงเกิ้ล ‘ freeway’ ‘Move on’ เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆได้อย่างมาก

เขาทักทายแฟนๆอย่างเป็นกันเองท่ามกลางบรรยากาศของงานที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น เขากล่าวขอบคุณแฟนๆที่สนับสนุนเขามานานกว่า 15 ปี รวมถึงยังมีช่วงตอบคำถามแฟนๆพร้อมความรักที่เผยให้เห็นอย่างได้ชัดเจน

นอกจากนี้เรนยังได้เตรียมของขวัญเป็น USB ที่มีภาพเซลฟี่ของเขาและคอลเลคชั่นพิเศษซีดีเพลงใหม่ ‘The Best Present’ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรง ในช่วงท้ายเขายังได้ไฮทัชกับแฟนๆเพื่อแทนคำขอบคุณที่สนับสนุนเขามาอย่างยาวนานอีกด้วย

อีกทั้งเรนยังได้ลองมาเต้นด้วยความเร็ว 2 เท่าเป็นครั้งแรกเหมือนกับในรายการดังที่เกาหลีช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับโชว์ได้มากยิ่งขึ้น นอกจากโชว์ไลฟ์แล้วเขาก็ยังมีช่วงต่างๆที่หลากหลายทำเอาบรรยากาศอบอุ่นกันไปถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top