Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

TRICK เดินทางถึงประเทศไทย แฟนๆแห่ต้อนรับอบอุ่น ร้อนแรง !! (2011-09-23)

หลังประกาศเตรียมจัดมินิคอนเสิร์ต “2011 Mini Concert We Are TRICK Live in Bangkok” ในบ้านเรา วันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ ณ รูท66 เดอะ โนเวล (ROUTE66 THE NOVEL) อาร์ซีเอ ไป พร้อมทั้งยังซุ่มซ้อมและเตรียมตัวมาเพื่อที่จะระเบิดความมันส์กับมินิคอนเสิร์ตของพวกเขาอย่างเต็มที่ ทำเอาแฟนๆใจจดใจจ่อ รอคอยที่จะได้ชมการแสดงของวงเจร็อคที่ร้อนแรงในสไตล์ญี่ปุ่นแท้อย่าง TRICK กันสุดๆ
ล่าสุดเวลา 15.48 น. เที่ยวบิน TG641 ของวันที่ 22 กันยายนนี้เอง พวกเขาก็แลนดิ้งสู่เมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยแฟนๆที่ทราบข่าวและกำหนดการเดินทางของหนุ่มมาโกโตะและสมาชิกวง TRICK ต่างก็พากันมารอต้อนรับกันอย่างอบอุ่นเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อเหล่าสมาชิกวง TRICK ที่นำมาโดยหนุ่มมาโกโตะเดินออกมาให้แฟนๆได้เห็นตัวกันชัดๆ เสียงตะโกนเรียกชื่อและเสียงกรี๊ดก็ดังขึ้นในทันที งานนี้ด้วยความขี้เล่น เป็นกันเอง และความประทับใจในการต้อนรับของแฟนๆ ทำเอาสมาชิกทั้ง 5 ต่างส่งยิ้มพร้อมโบกไม้โบกมือตอบรับแฟนๆกันเพลิน


สำหรับงาน “2011 Mini Concert We Are TRICK Live in Bangkok” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 54 ณ รูท66 เดอะ โนเวล (ROUTE66 THE NOVEL) อาร์ซีเอ ประตูเปิด 15.00 น. เริ่ม 16.00 น. ไประเบิดความมันส์ในสไตล์ เจร็อค กันให้เต็มที่ บัตรราคา 2,500 บาท ราคาเดียว ใครยังไม่มีบัตรไว้ในครอบครอง K – PROJECT ฝากมาบอกว่าหน้างานยังพอมีอยู่นะชาวร็อค !!












Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top