Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] BOYFRIEND เยือนไทยแถลงข่าวร่วมโชว์ 7 สีคอนเสิร์ต พร้อม Meet & Greet (2014-08-08)

8 สิงหาคม 2557 เวลา 14.00 น. MBK กรุงเทพฯ 6 หนุ่ม Boyfriend ประกอบไปด้วย ยองมิน (Young Min), กวังมิน (Kwang Min) มินอู (Minwoo), ฮยอนซอง (Hyun Sung), จองมิน (Jung Min) และดงฮยอน (Dong Hyun) ลัดฟ้าสู่ประเทศไทยเพื่อร่วมงานแถลงข่าว กิจกรรมที่เปิดโอกาสแฟนคลับชาวไทยให้ได้มีโอกาสสัมผัสศิลปินแบบใกล้ชิด อย่างกิจกรรมเวที 7 สีคอนเสิร์ต ในวันที่ 9 สิงหาคม 2557 เวลา 11.00 – 13.00 น. ณ ลานเดอะไนน์ สแควร์ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ พระราม 9 และกิจกรรม Meet & Greet ในวันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม 2557 เวลา 14.00-15.00 น. ที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค และเวลา 17.00 – 18.00 น. ที่ศูนย์การค้าเอ็มบีเคเซ็นเตอร์


โดยในวันนี้บรรดา 6 หนุ่มปรากฏตัวมาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบสบายๆ ท่ามกลางแฟนคลับและสื่อมวลชนที่เดินทางมาต้อนรับพวกเขากันอย่างคึกคัก


ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์


พวกคุณมีคู่แฝดด้วย แยกกันยังไง?

กวังมิน : ทุกคนอาจคิดว่าเราหน้าตาคล้ายกัน แต่ผมคิดว่าพวกเราไม่คล้ายกันเลย แค่ดูตาก็แยกออกแล้วครับ เพราะคนนึงมีตาสองชั้นอีกคนไม่มี


มาเมืองไทยรู้สึกยังไงบ้าง?

ดงฮยอน : ตกใจมากเลยครับที่มีแฟนๆมารับที่สนามบินเยอะมาก ไม่คิดเลยว่ามีแฟนๆมามากขนาดนี้ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่มากด้วยที่พาพวกเรามาครับ



ที่มาของชื่อ BOYFRIEND คืออะไรแล้วมารวมตัวกันได้ยังไง?

มินอู : ชื่อ BOYFRIEND มาจากทีมงานของ Starship เพราะหมายถึงความใกล้ชิดกับแฟนๆเหมือนเป็นแฟนกับแฟนคลับ อยากให้แฟนๆได้รู้ว่าแต่ละคนมีนิสัยแตกต่างกันยังไง เพื่อที่เราจะได้ใกล้ชิดกับแฟนๆเหมือนเป็นแฟนกับแฟนคลับจริงๆ


ในครั้งนี้พวกคุณบินมาจากเกาหลีมาจัดเต็มกับแฟนๆ พรุ่งนี้เย็นจะไปร่วมงานประกวด Young Model ด้วย รู้สึกอย่างไรบ้างในงานครั้งนี้?

ดงฮยอน : พรุ่งนี้พวกเรามีงาน 7 สีคอนเสิร์ตที่ THE NINE พวกเราได้เตรียมเพลงใหม่ให้แฟนๆได้ฟังกันด้วยครับ แล้วเราจะเต้นกับใบเตยที่ 7 สีคอนเสิร์ตด้วย ตอนเย็นก็จะไปงาน Young Model เพื่อไปให้กำลังใจกับน้องๆที่ประกวดด้วย


ทั้ง 6 คนเปลี่ยนจากมาดสดใสน่ารักเป็นฮิพฮอพสุดเท่มีอะไรแตกต่างกันและยากไหม ?

กวังมิน : ตั้งแต่เดบิวพวกเราน่ารักสดใสมาตลอดเลย แต่พอมาในชุดนี้พร้อมกับภาพลักษณ์แบบผู้ใหญ่แมนมากขึ้นก็ดีใจที่ได้มีลุคใหม่ๆให้แฟนๆได้ดูด้วย ซึ่งภาพลักษณ์แบบนี้ก็ยากขึ้นเพราะเพลงมีการเปลี่ยนแปลงจากน่ารักเป็นกระทันหัน ก็อาจจะทำให้แฟนๆสับสน ซึ่งก็ทำให้เราเป็นกังวลนิดๆเหมือนกันครับ


พูดภาษาไทยให้แฟนๆได้ฟังหน่อย?

ยองมิน : ห้องน้ำอยู่ที่ไหนครับ
ดงฮยอน : ผมรักคุณ มุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้ง
มินอู : หิวข้าว
กวังมิน : น่ารักจุงเบย
ฮยอนซอง : ที่ผมเตรียมมานี่เพื่อนๆพูดหมดแล้วครับ อยากให้แฟนๆแนะนำหน่อย (เกาหลี) สุดยอด!


ฝากอะไรให้กับแฟนๆหน่อย?

ดงฮยอน : ขอบคุณแฟนๆที่คอยสนับสนุนนะครับ พวกเรากำลังจะมีอัลบั้มใหม่ที่เกาหลีแต่ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ก็อยากให้ทุกคนช่วยติดตามต่อไปด้วยครับ


นอกจากนี้ BOYFRIEND ยังได้มาเปิดเผยเรื่องราวต่างๆผ่านเทปการสัมภาษณ์ผ่านรายการ SAT ZONE (แซทโซน โซนมันวันเสาร์) ในวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม เวลา 01.00 น. และที่พิเศษสุดคือแฟนๆจะได้มีโอกาสได้ชมความสามารถของวง BOYFRIEND ไปพร้อมกันแบบสดๆ ถึง 2 รายการ ในวันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม รายการ 7 สี คอนเสิร์ต เวลา 11.05 น. ที่เดอะไนน์พระราม 9 และการแสดงบนเวทีการประกวด Young Model 2014 เวลา 16.15 น.









Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top