Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เฮนรี่ (Henry) ปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ ‘Fantastic’ 14 ก.ค. (2014-07-14)

14 กรกฏาคม เที่ยงตรง เฮนรี่ ปล่อยอัลบั้มใหม่ผ่านทาง iTunes และเว็บฟังเพลงในเกาหลีอย่าง MelOn, Samsung Music, Genie, Naver Music ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆ


เมื่อวานนี้เวลา 20.00 น. เฮนรี่ ได้ปล่อยเพลงไตเติ้ล ‘Fantastic’ ที่มาในแนวเรโทรป๊อปวินเทจซาวน์อันโดดเด่น ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาก็ได้คัมแบ็ค ‘Fantastic’ ผ่านรายการเพลง อวดโชว์ที่แตกต่างได้แฟนๆได้สัมผัสแล้วเช่นกัน


‘Fantastic’ ได้รับการออกแบบท่าเต้นโดย Brian Puspos ที่ใช้พื้นฐานของเออบันฮิพฮอพแดนซ์ผสมผสานกับการโชว์เปียโนและมูนวอล์คกิ้ง ช่วยเพิ่มความโดดเด่นและสามารถอวดความสามารถที่หลากหลายของเฮนรี่ได้เป็นอย่างดี


ในอัลบั้มนี้มีเพลงไตเติ้ล ‘Fantastic’ รวมกับเพลงอื่นทั้งหมด 6 เพลง โดยใน 4 เพลงนั้นยังเป็นฝีมือการประพันธ์ของทีมนักแต่งเพลงที่ก่อตั้งโดยเฮนรี่อย่าง NoizeBank อีกด้วย


นอกจากนี้ในอัลบั้มยังมีศิลปินร่วมฟิเจอร์ริ่งอาทิ ชานยอล แห่ง EXO, โฮย่า แห่ง INFINITE, ซึลกิ แห่ง SMROOKIES โดยชานยอลแรพฟีเจอริ่งในเพลงแนวนีโอโซลสไตล์ ‘Bad Girl’, โฮย่า แรพฟีเจอริ่งเพลงเรกเก้ป๊อป ‘Need You Know’ ในขณะที่เฮนรี่กับซึลกิได้มาโชว์ฮาโมนีที่โดดเด่นในเพลงดูเอ็ท ‘Butterfly’


นอกจากนี้ยังมีเพลงแนวดิสโก้ฟังค์รีทึมกับกีต้าร์ซาวน์อันโดดเด่นสไตล์ปาร์ดี้ซองอย่าง ‘Saturday’, เพลง R&B บัลลาดหวาดๆ ‘자꾸자꾸 (You)’ รวมทั้งหมด 6 เพลง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top