Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน (Park Yuchun) เผย ‘ได้เรียนรู้อะไรมากจากรุ่นพี่ ซนฮยอนจู’ ในละคร Three Days (2014-02-07)

SBS ‘Three Days’ เตรียมออกอากาศต่อจากละคร SBS ‘You Who Came From The Star’


พัคยูชอนเผยเหตุผลที่เลือกแสดงในละครเรื่องนี้กล่าวว่า "หลังจากที่ผมได้รับบทผมก็สัมผัสได้ถึงพลังของมัน และคิดด้วยว่านี่แหละคืองานประพันธ์ของคุณคิมอึนฮีจริงๆ" เสริม "แล้วก็การที่ได้ผกก.ชินคยองซู ทีมงาน และนักแสดงเก่งๆทุกคนมาร่วมด้วย ทำให้ผมคาดหวังมากว่า Three Days จะเป็นละครใหม่ที่แจ้งเกิดได้เลย ส่วนผมเองก็มีความตั้งใจที่จะทุ่มเทให้กับงานแสดงเรื่องนี้ให้เต็มที่เช่นกัน" เขากล่าวอย่างถ่อมตัว


ยูชอน ยังพูดถึงความประทับใจที่ได้พบกับผู้ที่รับบทเป็น ประธานาธิบดี อีดงฮวี อย่าง ซนฮยอนจู ด้วยเช่นกัน เขากล่าว "ตอนที่ผมต้องไปต่อบทได้เจอกับรุ่นพี่ซนฮยอนจูครั้งแรก เขาบอกกับผมว่า ‘ตั้งแต่วันนี้เราสองคนเป็นพาร์ทเนอร์กันแล้ว เรามาตั้งใจทำงานแล้วทำผลงานดีๆกันเถอะ’" เสริม "นอกจากคาริสมาของเขาแล้วความเอาใจใส่ในกองถ่ายยิ่งทำให้ผมประทับใจครับ เหนือสิ่งอื่นใดเขาเป็นหนึ่งในสุดยอดนักแสดงของเกาหลี ผมคิดว่าคงได้เรียนรู้อะไรมากมายจากรุ่นพี่ผ่านละครเรื่องนี้ครับ"


‘Three Days’ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับประธานาธิบดีระหว่างที่ได้ไปพักผ่อนในวันหยุด แต่เขาได้หายตัวไปหลังจากที่มีเสียงปืนดังขึ้นสามครั้ง ซึ่งนั่นทำให้บอดี้การ์ดต้องตามรอยเพื่อค้นหาประธานาธิบดีที่หายตัวไป นับเป็นเรื่องราวที่เต็มไปด้วยอันตรายและความตื่นเต้น สำหรับผู้ที่รับบทเป็นบอดี้การ์ด ฮันแทคยอง คือ พัคยูชอน แห่ง JYJ ซึ่งหลังจากที่เขาเข้ารับการเทรนนิ่งในคอร์สบอดี้การ์ดอย่างหนัก เขาก็เริ่มถ่ายทำละครอย่างเต็มตัว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top