Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา,เจสสิก้า, ซอฮยอน (SNSD) เตรียมเยือนไทย 21 ตค.นี้ ร่วมงาน ‘GiRL Thanks Party’ (2013-10-15)

โซวอนไทยเตรียมตัวให้พร้อม ยุนอา,เจสสิก้า, ซอฮยอน (SNSD) เตรียมบุกไทย 21 ตุลาคมนี้!


หลังจากที่น้ำหอม Girl de Provence เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปเรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ในที่สุดก็ถึงเวลาที่สาวๆพรีเซ็นเตอร์อย่าง Girls’ Generation จะเดินทางมาเพื่อพบปะทักทายกันในงาน GiRL Thanks Party ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าของทาง Girl de Provence กันแล้ว โดยแม้จะมาร่วมงานกันไม่ได้ครบทั้งวง แต่ตัวแทนทั้งสามสาวอย่าง ยุนอา เจสสิก้า และซอฮยอน ก็พร้อมที่จะมอบคำขอบคุณผ่านกิจกรรมต่างๆภายในงาน ‘GiRL Thanks Party’ อย่างเต็มที่แน่นอน


ซึ่งกิจกรรมภายในงาน ‘GiRL Thank Party’ นั้นก็มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการนั่งพูดคุยกับสาวๆเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆของน้ำหอม,สุ่มหาผู้โชคดีขึ้นไปบนเวทีเพื่อร่วมเล่นเกมลุ้นของรางวัล ทั้งกระเป๋า D.I.Y ฝีมือของสามสาว,ผ้าเช็ดหน้าพร้อมลายเซ็น และอื่นๆ รวมไปถึงกิจกรรมบริเวณด้านนอกงานอีกเพียบ เรียกว่าถ้าได้มาร่วมงานครั้งนี้แล้ว รับรองว่าไม่มีกลับบ้านมือเปล่าแน่นอน


สำหรับใครที่มีบัตรแล้วก็อย่ามาลืมมาพบกันที่งาน ‘GiRL Thanks Party’ วันที่ 21 ตุลาคม นี้ ที่ Center Point Studio สุขุมวิท 105 (ลาซาล) ตั้งแต่เวลา 16.00 น. – 20.00 น.  (กิจกรรมด้านนอกเริ่มเวลา 16.00 น. ด้านในเริ่ม 18.30น.)


ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตร รีบไปที่เคาน์เตอร์บิวตี้บุฟเฟต์ทุกสาขา โปรโมชั่นดีๆยังมีรอคุณอยู่แน่นอน!


""


More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top