Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Girl’s Day ปล่อยเอ็มวี ‘Expect’ คัมแบ็คอัลบั้มเต็มรอบ 2 ปี 8 เดือน (2013-03-14)

Girl’s Day คัมแบ็ครอบ 2 ปี 8 เดือน พร้อมอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Expect’


14 มีนาคม ต้นสังกัด Girl’s Day เปิดเผยว่า "Girl’s Day วางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Expect’ หลังเดบิว 2 ปี 8 เดือน โดยคอนเซ็ปต์อัลบั้มนี้เราตั้งใจจะเน้นเสน่ห์ในแบบเซ็กซี่ผ่านการผสมผสานระหว่างสีดำและแดง"


ผลงานอัลบั้มแรกของ Girl’s Day โปรดิวซ์โดย นัมกีซัง ที่เคยประพันธ์เพลง ‘Twinkle Twinkle’ เมื่อรวมกับเพลงของตัวเอง เพลงใหม่ 6 เพลงและไตเติ้ลเดิม 6 เพลง ทำให้อัลบั้มนี้มีเพลงทั้งหมด 14 เพลง ซึ่งเพลงไตเติ้ล ‘Expect’ เป็นเพลงแนวไฮบริดซาวน์ที่มีการผสมผสานระหว่างความเป็นอนาล็อคและอีเล็คทรอนิคส์ เป็นเนื้อหาที่ถ่ายทอดความรู้สึกของหญิงสาว ที่แม้ว่าชายคนนั้นอาจจะดูเจ้าชู้ แต่เมื่อเธอเจอคนที่ใช่ เธอก็อยากจะได้เขาเป็นแฟนในทันที


นอกจากนี้ทุกคนก็จับตามองหลังจากที่สมาชิกในวงมีส่วนร่วมประพันธ์ทำนองและคำร้องด้วยเช่นกัน ก่อนหน้านี้ โซจิน เคยเปิดตัวเพลงที่เธอประพันธ์เองอย่าง Telepathy มาแล้ว และในครั้งนี้เธอก็ได้ประพันธ์ทำนองและคำร้องเพลง ‘Girl’s Day World’ ด้วยตัวเอง รวมถึงสมาชิกทั้งหมดก็ยังได้มีส่วนร่วมประพันธ์คำร้องในเพลง ‘I Don’t Mind’ อีกด้วย


Girl’s Day เผย "พวกเรารู้สึกประทับใจมากที่ในที่สุดเราก็ได้วางจำหน่ายอัลบั้มเต็มแล้ว เนื่องจากนี่เป็นงานเพลงที่เราทุ่มเทมาก เราก็อยากจะคว้าอันดับที่ 1 สักครั้ง เราอยากจะอัพเลเวลความนิยมค่ะ" เธอกล่าว


อนึ่ง Girl’s Day คัมแบ็ค Mnet ‘M!Countdown’ วันที่ 14 มีนาคมนี้

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top