Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior M เปิดตัวมาในท่ามกลางการคัดค้าน ฮันคยอง เผย (2008-04-11)

เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา SM Entertainment ได้เปิดตัวสมาชิกใหม่ของ Super Junior M ประกอบไปด้วยสมาชิกดั้งเดิมของวงอย่าง ฮันคยอง ชีวอน คยูฮยอน ดงแฮ รยออุค และยังมีสองสมาชิกใหม่ชาวจีน อย่าง เฮนรี่ และ โจวมิ (จูมยอก) ฮันคยองแนะนำสมาชิกใหม่สองคนว่า หนึ่งในนั้นคือ โจวมิ มาจากวูฮัน และ เฮนรี่ เดิมซึ่งเคยอยู่ที่แคนาดาเขาก็ได้กลับมายังบ้านเกิดของตัวเองแล้ว การเปิดตัวของพวกเขาเมื่อวันที่ 8 เมษายนนั้นได้รับความสนใจจากแฟนๆชาวจีนและประเทศอื่นๆเป็นอย่างมาก


แต่ทว่า.. นับตั้งแต่ SM Entertainment ประกาศว่าจะเพิ่มสมาชิกใหม่ลงในวง Super Junior M (SJ-M) ก็มีเสียงคัดค้านจากแฟนๆเป็นอย่างมาก จากกระแสในอินเตอร์เน็ตชาวจีนมีความคิดเห็นเป็นจำนวนมากกว่าพวกเขาไม่ต้องการสมาชิกใหม่ แต่ก็ยังมีแฟนๆอีกจำนวนหนึ่งที่สนับสนุน SJ-M โดยมีข้อความให้กำลังใจที่ว่า “สู้ต่อไป SJ-M”


และเนื่องจากสถานการณ์นี้เอง ทำให้ฮันคยอง ออกมาให้ความเห็นว่า “เรื่องการก่อตั้ง Super Junior M ขึ้นมานี้ มีทั้งคนที่ไม่เห็นด้วยและที่สนับสนุนพวกเรา สิ่งที่เราต้องทำต่อไปคือตั้งใจทำงาน เราเตรียมการในเรื่องนี้มานานและเราก็ได้พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อทุกคน และในเวลาเดียวกันนั้นพวกเราก็ต้องการการสนับสนุนและการดูแลจากพวกคุณทุกคน ตอนที่ผมอยู่ที่เกาหลี ผมก็ได้รับการดูแลจากเพื่อนๆ Super Junior ทุกคน พวกเราเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน วันนี้…ผมพาเพื่อนๆ 6 คนกลับมาที่บ้านของผม ผมรู้สึกดีใจมากๆและหวังว่าพวกเราจะได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆทุกคนเช่นเดียวกัน” หลังจากนั้นสมาชิก Super Junior M ก็กล่าวทักทายแฟนๆชาวจีนด้วยประโยคง่ายๆ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการเตรียมตัวบุกตลาดจีนได้เป็นอย่างดี






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top