Connect with us

PINGBOOK

KOREA

YG เผยคลิปเด็กฝึกในค่าย ‘2NE1 ในอนาคต 4 ปีข้างหน้า’ (2012-07-02)

เมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม YG Entertainment ได้เปิดเผยคลิปเด็กฝึกหัดในค่ายวัย 12, 13 ปีผ่านทางเว็บบล้อค YG-LIFE โดยในคลิปนี้มาพร้อมกับหัวข้อว่า ‘Future 2NE1 (4 years later)’ ซึ่งเป็นภาพวีดีโอการเต้นและร้องของเด็กฝึกในค่าย YG หลังจากได้รับการประเมินโดยบรรดาโปรดิวเซอร์และยังฮยอนซอกเดือนละครั้ง


โดยคลิปวีดีโอเด็กฝึกทั้ง 4 คนที่อยู่ในวัยประถมและมัธยมต้นนี้ พวกเธอมาพร้อมกับท่าเต้นอันทรงพลังในเพลง ‘OMG’ ของ USHER แม้ว่าพวกเธอจะยังเป็นเด็ก แต่ด้วยสเต็ปแดนซ์อันทรงพลังและพลังอันน่าทึ่งก็ทำให้พวกเธอไม่แตกต่างไปจากศิลปินอาชีพเลยทีเดียว


นอกจากนี้เด็กฝึกหน้าตาน่ารักผมยาวสวมหมวกในคลิปก็ยังได้มาร้องเพลง ‘I’M DAY CHICK’ ของ KELLY ROWLAND อวดความสามารถในการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมให้ทุกคนได้สัมผัสกัน


บรรดาเด็กฝึกหัดในคลิปนี้นับเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ซึ่งได้ถูกคัดเลือกจากทีมงานเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาตั้งแต่พวกเธออยู่ในวัย 10 และ 11 ปี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพวกเธอได้รับการฝึกด้านการร้อง เต้น และภาษาต่างประเทศจากระบบการเทรนแบบมืออาชีพโดยมีเป้าหมายเพื่อเดบิวในตลาดโลก โดยเฉพาะกับข้อความอย่าง ‘4 years later (4 ปีข้างหน้า)’ ก็เป็นเครื่องหมายว่าพวกเธอจะไม่ได้เดบิวในวงการในทันที แต่พวกเธอจะกลายเป็นอีกหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ปในอนาคตที่มีความโดดเด่นในแบบเดียวกับ 2NE1 นั่นเอง


ชาวเน็ตกล่าว “แม้ว่าพวกเธอจะยังเด็กแต่พลังและสายตาของพวกเธอสุดยอดมาก” “พวกเธอคงเป็น 2NE1 ในอนาคตได้แน่ๆเลย” “อยากเห็นภาพลักษณ์ของพวกเธอในอีก 4 ปีข้างหน้าจริงๆ” ต่างกล่าวตอบรับ


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top