Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เปิดตัวโปสเตอร์ภาพยนตร์สารคดี ‘I AM’ (2012-04-15)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดตัวโปสเตอร์ภาพยนตร์สารคดี ‘I AM : SMTOWN LIVE WORLD TOUR in Madison Square Garden’


‘I AM’ เป็นผลงานภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องความฝัน ความทะเยอทะยาน และภาพลักษณ์หลังเวทีที่ไร้การแต่งเติมใดๆ โดยจนถึงตอนนี้มีการเปิดเผยโปสเตอร์สมาชิกประกอบไปด้วย ชายนี่ (SHINee), f(x), โบอา (BiA), คังทา (Kangta), ดงบังชินกิ (TVXQ!), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)


โซนยอชิแด เป็นวงไอดอลที่เดบิวเมื่อปี 2550 นอกจากทำงานในสายอาชีพนักร้องแล้ว บรรดาสมาชิกยังมีงานแสดง MC อย่างครบถ้วน โดยเฉพาะกับการที่สมาชิกได้เคยมีผลงานเพลงประกอบละครที่หลากหลาย ก็ทำให้แฟนๆและผู้คนในวงการต่างให้การยอมรับถึงความสามารถในการร้องเพลงของพวกเธอเป็นอย่างดี


โปสเตอร์ของโซนยอชิแดที่เปิดตัวในวันนี้เผยให้เห็นถึงเสน่ห์ที่หลากหลายทั้งภาพบนเวทีและหลังเวที นับเป็นสไตล์ที่แตกต่างของสมาชิกแต่ละคนที่แฟนๆสามารถสัมผัสได้


ในขณะเดียวกันพวกเธอก็ยังได้มาเผยความในใจผ่านข้อความด้วยเช่นกัน ด้านแทยอนหัวหน้าวงกล่าวว่า ‘ฉัน…เปลี่ยนไปบ้างไหม?’, เจสสิก้า กล่าว ‘ตลอดเวลา 7 ปีตั้งแต่เป็นเด็กฝึกมันผ่านไปเหมือนภาพพาโนรามา’ เธอย้อนความคิดในวันเวลาเก่าๆ, ทิฟฟานี่ กล่าว ‘คอนเซ็ปต์ของฉันคือทำทุกอย่างให้ดีที่สุดโดยไม่มีเงื่อนไข’, ยูริ กล่าว ‘แม้ว่าฉันจะหกล้มบ่อยๆ แต่สุดท้ายฉันก็ไม่เคยล้มเหลว’ ทั้งสองเผยให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการทำงานโดยไม่ย่อท้อ


ซูยอง กล่าว ‘โซนยอชิแดซูยองคือคนที่เต็มไปด้วยความพยายาม ชเวซูยองคือลูกสาวคนเล็กธรรมดาๆที่ชอบเล่นสนุก’ เธอเผยให้เห็นถึงตัวเองทั้งในมาดของศิลปินและเด็กสาวคนหนึ่ง, ซอฮยอน กล่าว ”มันยากที่ต้องเดินไปทางอื่นจากเพื่อนๆ’, ซันนี่ กล่าว ‘4 ปีที่แล้ว ฉันถูกเรียกว่า ซันนี่ มากกว่าชื่อ ซุนคยู กว่า 20 ปีที่ผ่านมาเสียอีก ฉันมีความสุขมากที่สุดเมื่อตอนอยู่บนเวที’ เธอเผยว่าชื่นชอบตนเองเมื่อตอนเป็นสมาชิกโซนยอชิแด


ฮโยยอน กล่าว ‘ฉันร้องไห้หนักเพราะว่าไม่พอใจในโชว์ออดิชั่นของตัวเอง’ เธอย้อนช่วงเวลาเก่าๆ ด้านยุนอา ปิดท้ายเผย ‘ยุนอาในทีวี มีอะไรถูกซ่อนเอาไว้มากมาย’ เธอกล่าวพร้อมเผยว่ายุนอาตัวจริงนั้นมีอะไรมากกว่าในทีวีมากเลยทีเดียว


อนึ่ง พบกับภาพยนตร์ I AM ที่เตรียมเข้าฉายในเดือนพฤษภาคม 2555

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top