Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน (Taeyeon) รีเทิร์นรับงานเพลงประกอบละคร ‘The King 2 Hearts’ เปิดตัว 28 มี.ค.นี้ (2012-03-27)

แทยอน (Taeyeon) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ร่วมงาน OST ละคร ‘The King 2 Hearts’


แทยอน เตรียมเข้าร่วมร้องเพลงประกอบละคร MBC ‘The King 2 Hearts’ ในเพลง Miss You Like Crazy (미치게 보고 싶은) ซึ่งจะใช้เป็นเพลงเลิฟธีมของนางเอก ฮาจีวอน (Ha Ji Won) แม้ว่าเพลงนี้จะมีกลิ่นอายของแนวโมเดิร์นร็อคและฟังก์แต่ตัวเพลงจะมาในแนวบัลลาดเศร้าๆ โดยผลงานเพลงจะเล่นกับอารมณ์ที่กดดันและถูกระเบิดออกมา นับเป็นเพลงแนวอารมณ์ที่นำเสนอความเป็นตัวตนของ ฮาจีวอน ออกมาได้เป็นอย่างดี


การเข้าร่วมงานของแทยอนในครั้งนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงมิตรภาพของเธอกับผู้กำกับเพลง อีพิลโฮ แม้ว่าแทยอนจะได้รับข้อเสนอให้ร้องเพลง OST ในผลงานละครทั้งในและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก แต่จากตารางงานต่างประเทศที่แน่นทำให้ข้อเสนอนั้นถูกพับไป อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่เธอเคยร่วมงานกับผู้กำกับ อีพิลโฮ ใน OST ละคร ‘Beethoven Virus’ เมื่อปี 2551 ทำให้เธอตัดสินใจกลับมาร่วมงานกับเขาอีกครั้ง จากสัญญาที่เคยให้ไว้ว่าจะกลับมาร่วมงานกันอีกเมื่อ 3 ปี 6 เดือนที่แล้ว


นับตั้งแต่อีพิลโฮได้รับเรื่องย่อของละคร ‘The King 2 Hearts’ เมื่อฤดูร้อนปีที่ผ่านมา เขาก็เปิดเผยว่า "สาวที่จะมาร้องเพลงเมนไตเติ้ลต้องมีคนเดียวคือคุณแทยอน ผมนึกถึงคนอื่นไม่ออกนอกจากเธอจริงๆ" เขาเผยถึงมิตรภาพที่แน่นเฟ้นกันเป็นอย่างดี


ผลงานเพลงธีมของฮาจีวอนภายใต้การขับร้องโดยแทยอนเตรียมออกอากาศครั้งแรกในละคร ‘The King 2 Hearts’ ตอนที่ 3 วันที่ 28 มีนาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top