Connect with us

PINGBOOK

KOREA

B1A4 ฉลองฤดูใบไม้ผลิในมาดพรีเซ็นเตอร์ ‘Omphalos’ 2012 S/S (2012-02-21)

B1A4 ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เสื้อผ้า Omphalos


หลังจากเดบิวพร้อมกับผลงานเพลงสองอัลบั้ม ‘OK’, ‘Beautiful Target’ ไปจนถึงการคว้ารางวัลนักร้องหน้าใหม่เมื่อปีที่ผ่านมา B1A4 ก็ได้รับการทาบทามจากวงการโฆษณาสินค้าเครื่องสำอาง ชุดนักเรียน ขนม เครื่องดื่ม อย่างถ้วนหน้า และเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ พวกเขาได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องแต่งกาย TRADITIONAL CASUAL แบรนด์ Omphalos สำหรับคอลเลคชั่น 2012 S/S


ผลงานภาพถ่ายชุดนี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์เฟรนด์ชิพ เมมเบอร์ชิพ และสกินชิพ ไปจนถึงมิตรภาพและความรัก โดยบรรดาสมาชิก B1A4 ได้มาถ่ายทอดสไตล์ในแบบเฉพาะตัวพร้อมอวดความสามารถด้านการแสดงอารมณ์ให้ทุกคนได้สัมผัสกัน


B1A4 ได้มาเผยขุมพลังที่ร่าเริงสดใสในแบบฉบับของไอดอลช่วยสร้างบรรยากาศแห่งความสนุกสนานในกองถ่าย ทุกครั้งที่ถ่ายภาพเสร็จบรรดาสมาชิกก็จะมาตรวจสอบภาพถ่ายพร้อมนำไปปรับปรุงการทำงานให้ดียิ่งขึ้น นับเป็นภาพลักษณ์ในแบบมืออาชีพที่ทำเอาทีมงานถึงกับอึ้งกันไปเลยทีเดียว


Omphalos "เราต้องการนำเสนอความเป็น Modern Heritage ในคอลเลคชั่น 2012 S/S และการที่เราได้ B1A4 มาร่วมงานทำให้เราสามารถผลิตงานภาพถ่ายที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่สมบูรณ์แบบ" เสริม "เมื่อทุกคนเห็นภาพถ่ายชุดนี้ก็จะสามารถสัมผัสได้ถึงภาพลักษณ์แบบแคมปัสลุคในฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วยครับ"


B1A4 เตรียมคัมแบ็คในเดือนมีนาคมนี้






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top