Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นานะ (Nana) แห่ง After School ลุยเดี่ยวขึ้นปกนิตยสารญี่ปุ่น ‘SWAK’ (2012-02-10)

นิตยสารเอ็นเตอร์เทนเม้นต์รายเดือนแนว แฟชั่น บิวตี้ และคัลเจอร์ ‘SWAK’ ฉบับเดือนมีนาคม ได้เปิดเผยปกนิตยสารพร้อมกับภาพ นานะ (Nana) แห่ง After School


ทีมงาน SWAK เปิดเผยว่าพวกเขาได้ร้องขอไปยังทีมงาน After School เพื่อขอสัมภาษณ์สมาชิกแบบพิเศษ ซึ่งในระหว่างที่สัมภาษณ์ ทีมงานก็ได้ทราบว่านานะเคยเป็นอดีตซุปเปอร์โมเดล ด้วยเหตุนี้ทำให้ทีมงานได้ส่งเลิฟคอลไปยังนานะเพื่อให้เธอมาขึ้นปกแบบเดี่ยวๆในครั้งนี้

นานะเคยเข้าร่วมประกวดในงานซุปเปอร์โมเดลเมื่อปี 2009 พร้อมกันนี้เธอยังได้ขึ้นบนเวทีแฟชั่นในงาน ‘Girls Awards’ ในปี 2011~2012 ที่ประเทศญี่ปุ่น ในขณะเดียวกันเธอก็ยังเคยเป็นนางแบบให้กับดีไซเนอร์พัคยุนซูที่งาน ‘Seoul Fashion Week S/S 2012’ มาอย่างถ้วนหน้าแล้วเช่นกัน


ด้วยเหตุนี้ทำงานกองบรรณาธิการ SWAK ซึ่งเห็นเสน่ห์ที่โดดเด่นของนานะได้เสนอให้เธอขึ้นปกนิตยสาร SWAK ประจำเดือนมีนาคม โดยผู้ที่เคยขึ้นปกนิตยสารฉบับนี้มักจะเป็นดาราดังของญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น ‘Sawajiri Erika’, ‘sasaki nozomi’, ‘Mizuhara Kiko’, ‘Tsuchiya Anna’ ด้วยเหตุนี้ทำให้บรรดาผู้คนในวงการแฟชั่นต่างฮือฮากับการขึ้นปกในครั้งนี้ของนานะเป็นอย่างมาก


Pledis ต้นสังกัด After School เปิดเผยว่า “ด้วยเสน่ห์ที่เรียบหรูและใบหน้าที่งดงามของนานะทำให้เธอได้รับความชื่นชอบเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก การที่เธอได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ SWAK ทำให้เธอได้รับการตอบรับร้อนแรงมากยิ่งขึ้น” เสริม “เมื่อรวมกับน้องเล็กอียองและบทสัมภาษณ์รวมถึงภาพถ่ายของสมาชิกในวงที่ช่วยเผยเสน่ห์ด้านใหม่ๆของสมาชิก ทำให้พวกเธอได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top