Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เผยภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มเดบิวในญี่ปุ่น (2012-01-06)

ในวันที่ 25 มกราคม คิมฮยอนจุง เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลแรก ‘KISS KISS / Lucky Guy’ ในประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ โดยในวันนี้เขาก็ได้เปิดตัวภาพแจ็คเก็ตรวมทั้งหมด 3 เวอร์ชั่นประกอบไปด้วย ขาว เขียว และแดง ให้แฟนๆได้ชมกัน


ในภาพแจ็คเก็ตนี้ คิมฮยอนจุงมาพร้อมกับบรรยากาศในแบบความฝัน ในขณะเดียวกันเขาก็เผยเสน่ห์ในแบบแข็งแกร่ง ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับผลงานเพลงได้มากยิ่งขึ้น


สำหรับผลงานซิงเกิ้ลเดบิวของคิมฮยอนจุงในญี่ปุ่นนี้ จะมีการรวบรวมเพลงฮิตต่างๆไม่ว่าจะเป็น ‘KISS KISS’, ‘LUCKY GUY’, ‘BREAK DOWN’ รวมถึงเพลงเลิฟซอง ‘U’ และเพลงธีมในโปรเจค Hohoemi อย่าง ‘The Power Of A Smile’ ด้วยเช่นกัน


KEYEAST ต้นสังกัดของคิมฮยอนจุงเปิดเผยว่า “การที่คิมฮยอนจุงได้จัดงานโชว์เคสและกิจกรรมอย่างต่อเนื่องก่อนการเดบิวอย่างเป็นทางการทำให้เขามีกลุ่มแฟนคลับที่เหนียวแน่นและได้มาคอยช่วยเหลือเขา ตอนนี้เราจัดการสิ่งต่างๆรวมถึงการพบปะกับแฟนที่จะเป็นอีกแนวหนึ่งซึ่งแตกต่างไปจากการทำกิจกรรมในเกาหลีเสร็จแล้วครับ อยากให้ช่วยติดตามกันด้วยครับ” เขากล่าวด้วยความมั่นใจในการเดบิวของคิมฮยอนจุง


คิมฮยอนจุง เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลแรก 25 มกราคมนี้ และเตรียมจัดกิจกรรมฉลองวางจำหน่ายอัลบั้ม ‘Premium Live 2012’ ท่ามกลางแฟนๆกว่า 2 หมื่นคน ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2555

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top