Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิบอม (Ki Bum) อดีต U-KISS เริ่มทำกิจกรรมในญี่ปุ่นพร้อมชื่อใหม่ ‘ALLEN’ (2011-09-07)

คิบอม (Ki Bum) อดีตสมาชิกวง U-KISS เริ่มทำกิจกรรมในญี่ปุ่นพร้อมชื่อใหม่ ‘ALLEN’


Allen (คิบอม) เตรียมเริ่มทำกิจกรรมในญี่ปุ่นกับหน้าที่พิธีกรในงาน ‘K-POP Music Festival 2011 in Kagoshima’ ซึ่งจะจัดขึ้นที่ซาคุราจิมะ คาโกชิมะ ตอนใต้ของประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 10 กันยายนนี้ โดยกิจกรรมในวันนี้มีศิลปินร่วมโชว์ อาทิ BEAST, THE BOSS, INFINITE, Park Hyun Bin, X-5, SORI และ HANGROO


Allen เปิดเผยว่า “ตื่นเต้นมากครับเพราะนี่เป็นอีกครั้งที่ผมจะได้เจอกับแฟนๆญี่ปุ่นหลังจากห่างหายไปนาน” กล่าวต่อ “แม้ว่าผมจะเคยมีประสบการณ์ MC ในเกาหลีมาแล้ว แต่ว่าในญี่ปุ่นการที่ผมได้เป็น MC ในงาน K-POP FESTIVAL มันทำให้ผมคิดว่าผมจะต้องทำให้ดีมากกว่าครั้งใดๆเลยครับ” เสริม “ยิ่งการที่ผมต้องดำเนินรายการเป็นภาษาญี่ปุ่น มันทำให้รู้สึกกดดันเหมือนกัน แต่ว่าผมจะพยายามอย่างหนักให้ไม่มีอะไรผิดพลาดครับ” เขากล่าว


สำหรับการทำกิจกรรมในมาดของ MC ในครั้งนี้เขาจะไม่ใช้ชื่อว่า คิบอม แต่จะใช้ชื่อว่า Allen ในการทำกิจกรรมแทน เขากล่าวว่า “ผมมีชื่อภาษาอังกฤษว่า Allen Kim ครับ ดังนั้นเพื่อเผยภาพลักษณ์อย่างตรงไปตรงมาของผมให้ทุกคนได้สัมผัสกันทำให้ผมเปลี่ยนชื่อมาใช้ชื่อนี้ครับ” เสริม “ผมคิดว่าการที่ผมทำกิจกรรมพร้อมชื่อใหม่จะทำให้ผมตั้งใจทำกิจกรรมมากขึ้นไปพร้อมกับหัวใจดวงใหม่ครับ” เขากล่าวเป้าหมายในการทำกิจกรรมในอนาคต


Allen ได้รับเลือกให้เข้าร่วมแสดงในผลงานละครเวทีเรื่อง ‘KIZUNA’ ซึ่งจะมีการแสดง ณ โรงละครแห่งชาติใหม่ ญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 20-25 ตุลาคมนี้ ขณะนี้เขากำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับโชว์ละครเวที พร้อมเดินทางไปมาระหว่างเกาหลีญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top