Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอมิวสิคฯ ย้ำความแรงส่ง Choc Undull (ช๊อค อันโดล) 2 สาว เปรี้ยว ซ่าส์ “ทิพย์-ซีน” ลงสู้ศึกตลาดเพลงวัยรุ่น!!! (2011-09-06)

เป็นค่ายเพลงน้องใหม่มาแรงที่น่าจับตามองอีกค่าย ในช่วงปลาย ปี 2011 นี้ สำหรับ ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ ที่ผงาดเข้ามาช่วงชิงตลาดเพลงวัยรุ่นโดยมี พี่ชิ อนุชา ลังประเสริฐ ผู้จัดการนักปั้นคนดัง นั่งแท่นบริหารงานพร้อมเฟ้นหาศิลปินวัยรุ่นหน้าใหม่ให้กับค่าย ฯ โดยเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ได้ส่งซิงเกิ้ลแรก Stop! Stop! เพลงแดนซ์ทันสมัยของ  “โอ๊ค-เนส”  KAOSEN (เคาว์เซน) ออกมาชิมลางเรียกคะแนนนิยมจากใจวัยมันส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ล่าสุด ไอมิวสิค ฯ ตอกย้ำความแรงอีกครั้ง โดยส่ง 2 สาวเปรี้ยว ซ่าส์ ที่มาจากโครงการ  “อยากเป็นซุปตาร์ มาหา ชิมิ”  ออกมากระชากใจหนุ่มๆ อีกคู่ กับน้อง  “ทิพย์ – ซีน”  ในนาม Choc Undull (ช๊อค อันโดล) โดยมีซิงเกิ้ลเปิดตัว  Kiss Another Kiss ที่ได้ พี่บอย วิสูตร แสงอรุณเลิศ  นั่งแท่น  Executive Producer ควบคุมดูแลการทำงาน พร้อมทั้งได้  Real  Shinjitsu  หนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นรับหน้าที่เป็น Producer ให้กับ 2 สาว Choc Undull (ช๊อค อันโดล)


ทิพย์ – ศศิมา เวชอัศดรกุล : สาว สวย มาดเท่ห์ ที่มีดีกรีเป็นทีมแชมป์เต้นโคฟเวอร์ 4 Minute Scott Puree 2010 / รองชนะเลิศการประกวดสาวหน้าใส Miss Holika 2010 / โฆษณาเถ้าแก่น้อย ทีโอที เครื่องดื่ม Fit Active / ถ่ายแฟชั่นเธอกับฉัน   และมิวสิควิดีโอเพลง “ไม่โกรธ แต่ไม่ลืม” ของ นุ้ย เกศริน ศิลปินรุ่นพี่ ปัจจุบันศึกษาอยู่ ชั้นปีที่ 1 คณะโบราณคดี เอกภาษาไทย  มหาวิทยาลัยศิลปากร


ซีน – ปัณณ์ญาณัช จิรโรจน์ธนเกษม : สาวเปรี้ยว เซ็กซี่ ที่มีดีกรีความ สามารถไม่น้อยไปกว่ากัน.. ซีนเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมแชมป์เต้นโคฟเวอร์ 4 Minute Scott Puree 2010  เช่นเดียวกัน / ชนะเลิศการประกวดสาวหน้าใส Miss Holika 2010 / พิธีกร รายการ Up To You / โฆษณาทีโอที ชาเนสที มิรินด้า เจเล่บิวตี้ / มิวสิควิดีโอเพลง “ไม่โกรธ แต่ไม่ลืม” ของ นุ้ย เกศริน ปัจจุบันศึกษา ชั้นปีที่ 1 คณะศิลปกรรมศาสตร์ นาฎศิลป์สากล มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ  ทั้งคู่กล่าวถึงความรู้สึกในผลงานเพลงแรกของตัวเองในครั้งนี้ว่า
 “สำหรับการทำงานเพลงของตัวเองครั้งแรกนี้  พวกเราทั้งสองคนต้องขอบคุณ      ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ ที่ให้โอกาสในการทำงานกับพวกเรา ในนามของวง Choc Undull (ช๊อค อันโดล) ซึ่งเราใช้เวลาประมาณ 4 เดือน  ในการทำงานเพลงนี้ซึ่งเราทั้งคู่มีส่วนร่วมในการทำงานทุก ๆ ขั้นตอน เริ่มตั้งแต่การตั้งชื่อวง การวางคอนเซ็ปเนื้อเพลงร่วมกับพี่บอย  พี่เรียว โปรดิวเซอร์ ซึ่งพี่ๆ แนะนำด้านการร้องเพลง และซาวด์ดนตรีใหม่ ๆ ของเพลง Kiss Another Kiss  ให้พวกเราซึ่งพอเพลงเสร็จเรียบร้อยแล้วก็รู้สึกหายเหนื่อยค่ะ  เพราะเพลงสนุกมาก  ดนตรีมีสีสันใหม่ทีเดียว และที่สำคัญในเพลงเปิดตัวนี้  Choc Undull (ช๊อค อันโดล) เน้นเรื่องของการเต้น เพอร์ฟอร์แมนซ์ที่แข็งแรงของเราทั้งคู่ ซึ่งเราก็ได้ทีมเต้นแดนซ์มาเนีย ครูปั๊ม ครูปันปัน ครูวินนี่ มาเป็นโค้ชในการออกแบบท่าเต้นให้กับเรา รับรองว่าเจ๋งแน่นอนค่ะ ยังไงพวกเรา ทิพย์ และ ซีน,     Choc Undull (ช๊อค อันโดล) ก็ขอฝากผลงานเพลงให้ เพื่อน ๆได้ติดตามรับฟังกันได้แล้วในวันที่ 5 ก.ย 54 นี้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศและทาง www.imusic.co.th รวมทั้งแฟนเพจของพวกเราที่ www.facebook.com/chocundull ด้วยนะคะ” 


รับฟัง Teaser เพลง Kiss Another Kiss คลิก http://youtu.be/9oUf1sDtsho
ดาวน์โหลดเพลงเต็ม ริงโทน เพลงรอสาย กด *491588 โทรออก (ระบบ AIS,DTAC,Truemove)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top