Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แบยงจุน-คิมซูฮยอน ร่วมกับนักแสดง ‘Dream High’ เข้าร่วมงาน ‘Dream High Premium Event’ ในญี่ปุ่น (2011-09-05)

แบยงจุน (Bae Yong Joon) และคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เข้าร่วมงาน ‘Dream High Premium Event’ ท่ามกลางการจับตามองของแฟนคลับญี่ปุ่น


4 กันยายน แบยงจุน และคิมซูฮยอน ร่วมงาน ‘Dream High Premium Event’ ณ ไซตามะซุปเปอร์อารีน่า พร้อมกับ พัคจินยอง (Park Jin Young), ซูจี (Suzy), แทคยอน (Taecyeon) และอูยอง (Woo Young)


ในวันนี้แฟนคลับเดินทางมาเต็มความจุไซตามะซุปเปอร์อารีน่าเพื่อพบกับนักแสดงจากละครเรื่อง ‘Dream High’ โดยกิจกรรมตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมง ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆอย่างร้อนแรงเลยทีเดียว


กิจกรรมวันนี้เปิดฉากมาพร้อมกับการทักทายของแบยงจุนก่อนจะเข้าไลฟ์จากพัคจินยอง คิมซูฮยอน แทคยอน อูยอง และซูจี ด้านคิมซูฮยอนได้อวดความสามารถในการร้องเพลงไม่ต่างไปจากนักร้องอาชีพกับเพลง ‘Dreaming’ ประกอบละคร ‘Dream High’ ท่ามกลางเสียงปรบมือที่ได้รับจากแฟนๆ หลังจากโชว์จบลงแฟนคลับต่างชูแท่งไฟพร้อมตะโกนว่า ‘ซูจัง’ และ ‘ซัมดัง’ กันอย่างถ้วนหน้า



หลังจากจบโชว์ไลฟ์ของบรรดานักแสดงในเรื่องกิจกรรมก็ได้เริ่มต้นอย่างเป็นทางการ ทันทีที่ แบยงจุน และพัคจินยองปรากฏตัวขึ้นบนเวทีบรรดาแฟนๆต่างก็กรี๊ดกันกระหึ่ม พวกเขาทั้งสองคนได้มาเล่าเรื่องเบื้องหลังการถ่ายทำและที่มาของการผลิตละครเรื่องนี้ให้แฟนๆได้ฟัง พร้อมกับกล่าวขอบคุณผู้ชมละครอย่างถ้วนหน้า นอกจากนี้พวกเขายังได้เปิดเผยฉากเด็ดในละครพร้อมกับเล่าความรู้สึกในการทำงาน นับเป็นบรรยากาศแห่งความอบอุ่นที่เผยให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


หลังจากนั้นเป็นช่วงพูดคุยในแบบพิเศษของ คิมซูฮยอน ซูจี แทคยอน และอูยอง บรรดาทั้งแสดงทั้ง 4 คนได้มาเลือกฉากเด็ดใน ‘Dream High’ และพูดคุยเรื่องสนุกๆในกองถ่าย พร้อมกับความรู้สึกที่ได้เข้าฉากร่วมกับ แบยงจุน และพัคจินยอง ด้วยเช่นกัน


ในช่วงท้ายของงานนักแสดงในเรื่องอย่าง คิมซูฮยอน ซูจี แทคยอน และอูยอง ก็มาพร้อมกับเพลง OST ‘Dream High’ พวกเขาร้องเพลง ‘Dream High’ ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นเรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก ในตอนนั้นแบยงจุนและพัคจินยองที่นั่งดูพวกเขาในห้องพักก็ได้ขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งหนึ่งพร้อมกับกล่าวขอบคุณแฟนๆในเป็นครั้งสุดท้ายก่อนปิดงานไปด้วยความประทับใจ



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top