Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYP เปิดฉากคอนฯ ‘JYP Nation in Japan 2011’ ในญี่ปุ่นวันแรกทำฮอลล์ร้อน (2011-08-18)

พัคจินยอง (Park Jin Young), อิมจองฮี (Lim Jeong Hee), Wonder Girls, JOO, 2AM, 2PM, miss A, San.E เปิดฉากแฟมิลี่คอนเสิร์ต ‘JYP Nation in Japan 2011’ เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ณ ไซตามะ ซุปเปอร์อารีน่า ประเทศญี่ปุ่น อย่างเป็นทางการ


ก่อนเริ่มคอนเสิร์ต JYP Entertainment ได้จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต JYP Nation ท่ามกลางการเข้าร่วมของสื่อกว่า 200 สื่อ และนักข่าว 400 คน บรรดาศิลปินในค่ายได้เผยให้เห็นถึงความตื่นเต้นและคาดหวังในคอนเสิร์ตแรกที่ญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี


คอนเสิร์ตเปิดฉากมาพร้อมกับศิลปิน miss A ในเพลง ‘Good-Bye Baby’ ตามด้วย ‘Love Alone’, ‘Breathe’, ‘Bad Girl Good Girl’ นับเป็นโชว์ที่ทรงพลังและเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แห่งความน่ารัก


JOO มาพร้อมกับเพลง ‘BAG GUY (나쁜남자)’ อวดความสามารถในการร้องเพลงจนรับเสียงปรบมือจากแฟนๆไปอย่างถ้วนหน้า หลังจากไอดอลมากอารมณ์ 2AM มาพร้อมกับเพลง ‘CAN’T LET YOU GO (죽어도 못 보내)’ ร่วมกับเพลงฮิตของพวกเขานับเป็นการรวมฮาโมนี่เสียงที่สร้างความประทับใจได้อย่างมาก


ด้าน San E ที่มาพบกับแฟนญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกมาพร้อมกับเพลง ‘Love Sick’ และ ‘Tasty San (맛 좋은 산)’ ช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับแฟนๆ ในขณะที่เกิร์ลกรุ๊ปซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากก่อนหน้านี้อย่าง ‘Wonder Girls’ ก็มาพร้อมกับเพลง ‘Tell Me’, ‘2 Different Tears’ ทำเอาฮอลล์ร้อนกันเลยทีเดียว



เข้าสู่ช่วงบรรยากาศแห่งความมันส์พร้อมกับศิลปินไอดอลชายหนุ่มสัตว์ป่าอย่าง 2PM ที่มาพร้อมกับเพลงใหม่ ‘I’m Your Man’ ตามด้วย ‘Heartbeat’, ‘Without U’ ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น


ในขณะที่ อิมจองฮี นั้นมาพร้อมกับน้ำเสียงที่ชวนให้ขนลุกสร้างความประทับใจจนแฟนๆต้องยืนปรบมือให้กับเธออย่างถ้วนหน้า สุดท้ายเป็นคิวของโปรดิวเซอร์อย่าง พัคจินยอง ที่นำเพลงฮิตของเขามาโชว์สร้างบรรยากาศที่ร้อนแรงทำเอาแฟนๆอึ้งกันไปเลยทีเดียว


คอนเสิร์ตในวันนี้ยังเต็มไปด้วยโชว์ฟีเจอร์ริ่งศิลปินในค่าย ไม่ว่าจะเป็น 2AM, San E และ Wonder Girls ที่ได้มาขับร้องและโชว์เพลงร่วมกันให้สัมผัสที่สดใหม่และสนุกสนาน ด้านพัคจินยอง Wonder Girls, JOO, miss A มาร่วมกันเปิดฉากโชว์อันแสนประทับใจ ในขณะที่ 2PM และ 2AM ในมาดของ One Day ก็มารวมตัวกันเพิ่มความสนุกสนาน ประทับใจ และโชว์สุดอึ้งทำเอาบรรยากาศในฮอลล์ทะยานสู่ขีดสุด


JYP Nation เผย “การที่ศิลปินใน JYP ทั้งหมดได้มายืนอยู่บนเวทีเดียวกันมันทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้สนุกสุดๆมากกว่าครั้งใดเลยครับ” เสริม “มันเป็นช่วงเวลาที่สุดยอดจนเหมือนหัวใจมันจะระเบิดออกมาท่ามกลางความรักและเสียงเชียร์ของแฟนๆทุกคนที่มาชมพวกเราในวันนี้ พวกเราจะกลับมาพบกับแฟนๆทุกคนที่นี่อีกครั้งแน่นอนครับ” เขากล่าว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top