Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Secret หลั่งน้ำตาในงานโชว์เคสเดบิวที่ประเทศญี่ปุ่น (2011-07-14)

13 กรกฏาคม ในรายการ SBS ‘Night TV Entertainment’ ทีมงานได้เดินทางไปเกาะติดเก็บภาพงานโชว์เคสของ Secret ในประเทศญี่ปุ่น


ฮโยซอง กล่าวเป็นภาษาญี่ปุ่นบนเวที "ฉันได้นึกถึงภาพในความทรงจำตอนที่ฉันเป็นศิลปินฝึกหัดรวม 3 ปี 6 เดือน, ตอนที่ฉันเดบิว, ตอนที่ฉันเจ็บปวด และภาพตอนที่ฉันต้องอาศัยอยู่ในห้องกึ่งชั้นใต้ดิน" เธอกล่าวด้วยเสียงสั่นเครือ พร้อม "ฉันจะไม่ลืมทุกคนที่อยู่ในวันนี้เลยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ" เธอกล่าว


ในวันนั้นทั้งสมาชิก Secret และแฟนคลับญี่ปุ่นต่างร้องไห้ไปพร้อมๆกับเธอเมื่อคิดถึงช่วงเวลาแห่งความยากลำบากที่ผ่านมา แม้ว่า Secret จะลงมาจากเวทีแล้วเธอก็ไม่สามารถหยุดร้องไห้ได้เช่นกัน


ฮันซอนฮวา กล่าวในคืนนั้นเผย "ตอนที่พวกเราได้ที่ 1 ในเกาหลีเราไม่ร้องไห้ค่ะ แม้ว่าเราจะไม่เคยพูดเรื่องนี้ แต่เพราะเราเริ่มต้นด้วยความยากลำบาก ทำให้เราถูกมองด้วยสายตาที่น่าสงสารค่ะ ซึ่งนั่นเราไม่ค่อยชอบ มันทำให้ความมั่นใจของเราต้องถูกบั่นทอน" เธอกล่าว "แต่ว่าวันนี้มันไม่ใช่แบบนั้นค่ะ พวกเราอยากจะปลดปล่อยช่วงเวลาแห่งความยากลำบากทั้งหมดออกมา วันนี้เราคิดว่าเราจะต้องร้องไห้ออกมาให้หมดค่ะ" เธอกล่าว


จอนฮโยซอง กล่าว "ฉันจะพยายามตั้งใจทำงานต่อไปเพื่อตอบแทนครอบครัวของฉันและความรักที่พวกเขามอบให้กับฉันค่ะ" เธอกล่าวพร้อมน้ำตา โดยก่อนหน้านี้ จอนฮโยซอง เคยพูดถึงเรื่องการจากไปของพ่อตอนก่อนเธอเดบิวในรายการ SBS ‘Strong Heart’ นั่นเอง


จอนฮโยซอง กล่าวปิดท้าย "สิ่งที่ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่สุดคือเพื่อนๆ Secret ค่ะ การที่ทุกคนอยู่เคียงข้างมันทำให้กลายมาเป็นพลังค่ะ" เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top