Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซูจี (Suzy)♥คิมซูฮยอน (Soo Hyun) เผยภาพ ‘คอเพิลคัท’ ในกองถ่ายละคร ‘Dream High’ (2011-02-18)

ชาวเน็ตแห่จับตามองภาพคู่ของ ซูจี (Suzy) แห่ง miss A แห่ง ซูฮยอน (Soo Hyun) สองนักแสดงจาก KBS 2TV ‘Music Bank’


18 กุมภาพันธ์ ซูจี อัพเดททวิตเตอร์ของเธอพร้อมกล่าว “เฮมิกับซัมดงยิ้ม” พร้อมอัพโหลดภาพหนึ่งภาพ โดยในภาพนี้เผยให้เห็นหนุ่มสาวที่มีใบหน้าที่หล่อสวยจนชาวเน็ตถึงกับอิจฉากันเลยทีเดียว


ชาวเน็ตกล่าว “อันนี้เห็นแล้วช็อค” “ไม่ได้คบกันจริงๆใช่ป่าว” “เข้ากันดีมากเลย” “ซัมดงเฮมิไฟติ้ง” “ภาพที่ถ่ายตอนที่อยู่ญี่ปุ่นแน่ๆ เข้ากันดีจังเลย” “ลูกใครเนี่ย หล่อน่ารักทั้งคู่เลย” “แค่เห็นทั้งคู่ก็ปลื้มแล้ว” ต่างกล่าวตอบรับ


ทางด้านทีมงาน Dream High เปิดเผยว่า “เนื่องจากนักแสดงในเรื่องนี้อายุไล่เลี่ยกันทำให้บรรยากาศในกองถ่ายเป็นอะไรที่สนุกสนานมากๆ โดยเฉพาะการที่ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของแบซูจีทำให้เธอได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนๆของเธอเยอะเป็นพิเศษ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ก่อนที่จะเริ่มถ่ายเธอก็จะไปท่องบทกับคิมซูฮยอน เรามักจะเห็นทั้งคู่ซ้อมบทกันพร้อมช่วยกันชี้ถึงจุดที่ต้องแก้ไขบ่อยๆ คิมซูฮยอน ซึ่งเป็นนักแสดงที่มีประสบการณ์มากทำให้เขาเหมือนเป็นครูส่วนตัวของซูจีครับ เราดีใจที่เห็นพวกเขาสนิทสนมและทุ่มเทให้กับการทำงานในครั้งนี้ครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ‘Dream High’ เหลืออีกเพียง 3 ตอนเท่านั้นก็จะถึงตอนอวสาน โดยล่าสุดเรตติ้งในตอนที่ 13 สามารทำได้สูงกว่า 17.9% (AGB Nielson) นั่งแท่นอันดับที่ 1 ในละครวันจันทร์อังคารไปได้ โดยคู่แข่งอย่าง MBC ‘MATE’ ทำไปได้ 14.2% และ SBS ‘ATHENA’ ทำไปได้ 14.9%


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top