Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินดง (Shin Dong) ลุยงานพากย์เสียงให้กับ ภ.แอนิเมชั่น ‘Alpha and Omega’ (2011-01-05)

ชินดง (Shin Dong) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เอ็นเตอร์เทนเนอร์รอบด้าน ลุยงานพากย์ภาพยนตร์


หลังจากที่ชินดง แห่ง Super Junior ผ่านงานมามากมายไม่ว่าจะเป็น นักร้อง, นักแสดง, DJ, MC ล่าสุดเขามากลับรับงานเป็นนักพากย์อีกครั้งหนึ่ง


ชินดง รับหน้าที่ให้เสียงตัวละคร ‘ฮัมฟรีย์’ ในผลงานภาพยนตร์แอนิเมชั่น 3D เรื่อง ‘Alpha and Omega’ ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2550 ชินดง เคยมีงานพากย์ในภาพยนตร์เรื่อง  ‘Alvin And The Chipmunks’ มาแลวครั้งหนึ่ง ทำให้การกลับมาในครั้งนี้เขาได้ใช้ประสบการณ์ในครั้งก่อนในการพากย์เสียงตัวละคร ‘ฮัมฟรีย์’ ซึ่งไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ที่โลกโผนมากเพียงใด ชินดงก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ต่างๆออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบจนทำให้ ‘ฮัมฟรีย์’ กลายเป็นตัวละครที่มีชีวิตจริงๆ


ชินดง เข้าสู่วงการบันเทิงในนามของสมาชิก ซุปเปอร์จูเนียร์ เมื่อปี 2548 หลังจากนั้นนอกจากงานนักร้องแล้ว เขาก็มีงานในรายการบันเทิงต่างๆมากมาย ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา จากการที่เขารับหน้าที่ MC ในรายการ ‘Kiss Kiss (뽀뽀뽀 아이조아)’ ชินดงก็ได้รับความรักจากเด็กๆเป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน


ไม่เพียงเท่านั้นเขายังเคยรับบทนักกีฬายูโดในงานละครเรื่อง SBS ‘Doctor Champ’ เมื่อปีที่ผ่านมา รวมถึงขณะนี้ก็กำลังมีงาน DJ ร่วมกับ พัคคยูริ แห่ง คาร่า ในรายการ ‘Shim Shim Ta Pa’ ด้วยเช่นกัน


อนึ่ง เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ชินดงสามารถคว้ารางวัล SBS Entertainment Awards ‘NEW STAR AWARDS’ เป็นเครื่องยืนยันถึงมาดของคนบันเทิงได้เป็นอย่างดี


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top