Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มินอา (Mina) แห่ง Girl’s Day รับบทนางเอกสาวเอ็มวีเพลงใหม่บอยแบนด์ ‘HIT5’ ของประเทศจีน (2010-12-01)

มินอา (Mina) แห่ง Girl’s Day รับบทเป็นนางเอกสาวในมิวสิควีดีโอของไอดอลกรุ๊ปจีน ‘HIT5’


เมื่อวันที่ 27-28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มินอา (Mina) ได้เข้าร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอของ HIT5 ซึ่งใช้โลเกชั่นในเกาหลี โดยเธอต้องประกบคู่กับ หยางฟาน หนุ่มผู้เป็นหน้าตาของวง


ในมิวสิควีดีโอ มินอา ซึ่งรับบทเป็นแฟนสาวของ หยางฟาน ต้องแสดงอารมณ์แลกเปลี่ยนความสัมพันธ์ในรักของกันและกัน ถึงแม้ว่าทางด้านนางเอกสาวจะต้องรับบทในแบบสาวเชิดแต่เธอก็เผยให้เห็นเสน่ห์ในแบบใสบริสุทธิ์ด้วยเช่นกัน


HIT5 ประกอบไปด้วย กัวจึอวี๋, ต้วนฮวางเหวย, เกาอวี่, หยางฟาน และต่งอวี่เฟิง เป็นกลุ่มไอดอลจีนเพลงแนวแดนซ์ พวกเขาได้รับความนิยมจากแฟนๆจนคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ได้อย่างถ้วนหน้า


ทีมงานเปิดเผยว่า HIT5 มีความหลงไหลในเพลงและมิวสิควีดีโอของเกาหลีเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเขาร้องขอผู้กำกับมิวสิควีดีโออย่าง ควอนซุนอุค เพื่อให้มาผลิตมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของเขา โดยมิวสิควีดีโอนี้ถ่ายทำกันในสตูดิโอในอิลซานและบริเวณย่านชองดัม กรุงโซล


ควอนซุนอุค เปิดเผยว่า “ผมยังติดตาภาพความสามารถของมินอาตอนที่ถ่ายทำมิวสิควีดีโอ Girl’s Day อยู่เลยครับ และนั่นทำให้ผมลองให้เธอมาเคสติ้งในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ดู” เสริม “ตอนที่เราถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวเย็นจนถึงขั้นมีหิมะตก แต่ทุกคนก็หัวเราะกันอย่างสนุกสนานตลอดเลยครับ ผมอยากขอบคุณพวกเขาจริงๆ” เขากล่าว


อนึ่ง มิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของ HIT5 เตรียมเปิดตัวกลางเดือนธันวาคมนี้ในประเทศจีน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top