Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูฮารา (Ku Hara) แห่ง คาร่า (KARA) เผยเคยโดนรุ่นพี่ตบถึงขั้นเอาให้ตาย! (2010-11-01)

คูฮารา (Ku Hara) แห่ง คาร่า (KARA) เผยเคยโดนรุ่นพี่ตบสมัยเรียนมัธยม


เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ในรายการ KBS 2TV ‘Night Owl’ คูฮาร่า เปิดเผยว่า “สมัยก่อนฉันต้องย้ายโรงเรียนบ่อยมากค่ะ ถึงแม้ว่าฉันอยู่เฉยๆแต่เพื่อนๆก็จะเขม่นมากค่ะ ตอนฉันย้ายไปอยู่โรงเรียนมัธยมรุ่นพี่ผู้ชายชอบฉันกันมากเลยค่ะ” เธอเริ่มเล่าเรื่อง


ชินดงยอบ กล่าว “ถ้างั้นรุ่นพี่ผู้หญิงไม่อิจฉาคุณบ้างเหรอครับ” คูฮาราตอบ “คือในโรงเรียนเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องจะเป็นอะไรที่เข้มงวดมากค่ะ รุ่นพี่ผู้หญิงก็เลยโมโหฉันมาก คือไม่ใช่แค่โมโหเฉยๆค่ะ แบบจะตบให้ตายเลย” เธอกล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน


ชินดงยอบ ถามต่อ “โดนตบยังไงครับ” คูฮาราตอบ “ตอนพักค่ะพอเสียงออดดัง พี่เขาก็จะเข้ามาในห้องแล้วตะโกนบอกว่า ‘คูฮาราออกมาเจอกันหน่อย’ ‘คูฮารามันอยู่ไหน’ อะไรแบบนี้เลยค่ะ” เสริม “ถึงวันนี้แล้วฉันพูดเรื่องนี้ได้แล้วค่ะ” ยุนจงชินถาม “พูดเรื่องนี้ครั้งแรกออกอากาศเลยหรือเปล่าครับ” เธอตอบ “ครั้งที่ 2 แล้วค่ะ แต่เรื่องที่บอกว่าจะเอาให้ตายนี่ครั้งแรกเลยค่ะ”


ยุนจงชินถามต่อ “เอาจริงๆเลยนะครับ โดนตบมากไหมครับ” เธอตอบ “ก็ฉันบอกไปแล้วไงคะว่าตบเอาตาย” เธอตอบจนทุกคนหัวเราะสนั่น อึนฮยอกเสริม “โชคดีนะครับที่รอดมาได้ถึงวันนี้”


คูฮารา กล่าวต่อ “แต่ว่าเรื่องทั้งหมดมันก็ถือเป็นความทรงจำที่ดีนะคะ” ยุนจงชินยิงมุข “แน่ล่ะ ก็รอดมาได้นี่ครับ เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน


อนึ่ง ในรายการวันนี้ KARA ยังได้โชว์เพลง JUMPING เวอร์ชั่นเกาหลีบางส่วนให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top