Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทคยอน (Taecyeon) เปิดฉากโชว์ท่าเต้นเกิร์ลกรุ๊ป ‘ท่าเต้นโชว์พุง RAINBOW + ท่าเต้นใจสั่น miss A’ (2010-10-26)

แทคยอน (Taecyeon) แห่ง 2PM เปิดฉากโชว์ท่าเต้นเกิร์ลกรุ๊ป


ในระหว่างการบันทึกเทปรายการนำร่อง KBS 2TV ‘Oh! My School’ เพื่อเป็นการแนะนำตัวเองของผู้ร่วมรายการส่งผลให้ แทคยอน (Taecyeon) ยอมลงทุนแปลงโฉมตัวเองเป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป เพื่อเต้นเพลง ‘A’ ของ RAINBOW และ ‘Breathe’ ของ miss A ซึ่งเขาก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ


แทคยอน ปรากฏตัวพร้อมกับเพลง ‘A’ ของ RAINBOW ในท่าเต้นโชว์หน้าท้องซึ่งทันทีที่แทคยอนอวดกล้ามท้องช้อคโกแลตของเขาก็ถึงกับทำให้ทุกคนในรายการตกตะลึงกันถ้วนหน้า ทางด้านแจคยองถึงกับบอกว่าแทคยอนนั้นเซ็กซี่กว่าเกิร์ลกรุ๊ปของจริงเสียอีก ไม่เพียงเท่านั้นบรรดาผู้ร่วมรายการหญิงและแม้แต่ทีมงานที่กำลังอึ้งไปกับท่าเต้นของแทคยอนก็ทำให้พวกเขาถึงกับทำอะไรไม่ถูกกันเลยทีเดียว


หลังจากนั้นแทคยอนก็ได้เต้นท่าใจสั่นจากเพลง ‘Breathe’ โดย miss A ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะท่าเต้นเอามือมากุมหน้าอกและเดินถอยหลังในแบบเด็กๆก็นับเป็นน่าเต้นในแบบน่ารักๆ จนแทบไม่เหลือมาดชายหนุ่มสุดแกร่งทรงเสน่ห์เอาไว้แต่อย่างใด


อนึ่ง รายการ ‘Oh! My School’ เป็นรายการที่จะมาเผยชีวิตอันแสนทรหดในโรงเรียนของ 12 ไอดอลซึ่งพวกเขาสามารถทำคะแนนได้สูงสุดจากการสอบคัดเลือกเข้าเรียนท่ามกลางสมาชิกไอดอลทั้งหมดที่เข้าร่วมสอบกว่า 80 คน โดยผู้ที่จะมารับหน้าที่อาจารย์ใหญ่คือ พัคมยองซู อาจารย์ประจำชั้นคือ พัคคยองริม และอาจารย์ฝึกสอน คือ โทนี่ และยุนเซยุน


สำหรับผู้ที่ผ่านการสอบคัดเลือกและได้มาปรากฏตัวในโรงเรียนวาไรตี้นี้ประกอบไปด้วย แทคยอน (2PM), มินโฮ (SHINee), ฮงกิ (FTIsland), Simon D, มิน (miss A), แจคยอง (Rainbow) ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอย่าง ซนอึนซอ รวมถึง อีฮยอนจิน จากละคร KBS ‘Good Day For The Wind To Blow’ ด้วยเช่นกัน


รายการนี้ออกอากาศ 30 ตุลาคม เวลา 17.15 น.


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top