Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ประเดิมเปิดบ้าน Elegant Academy ชู 3 โครงการเน้น Wellness Art & Music พร้อมค่าย Korea Artist Training Camp (2010-10-07)

จุดเด่นของสถาบันน้องใหม่ที่เน้นการสร้างความสมดุลเพื่อการดำเนินชีวิตในสังคมอย่างสง่างามและมีความสุขในคอนเซ็ปป์ Wellness Art & Music กับ 3 โครงการนำร่องประเดิมในงานเปิดตัวในวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา  อาจารย์จิรนุช นุชนิยม นักดนตรี-นักจิตวิทยา หัวเรือใหญ่งานนี้ให้ข้อมูลว่า


“โครงการแรก Sing Along โดย ดร.วินัย พันธุรักษ์ นายกสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัด workshop ฝึกร้องเพลงเพื่อการผ่อนคลายและใช้สันทนาการในแวดวงสังคม


โครงการที่สอง Elegant Art for Peace โดย อาจารย์จุฑารัตน์ เหล่ามานะเจริญ แห่งคณะสถาบัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ สาธิตการสอนน้องๆวัย 5 – 10 ปีให้ใช้จินตนาการผสมผสานกับชีวิตประจำวันในการออกแบบงานศิลป์ จะจัดแสดงผลงานอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคม ร่วมกับงานสวยๆจากผู้ใหญ่ใจดี อาทิ อาจารย์ใกล้รุ่ง อัตนโถ, เจมส์-เรืองศํกดิ์ ลอยชูศักดิ์ เป็นต้น


ปิดท้ายด้วยโครงการ Korea Artist Training Camp สานฝันนักร้อง-นักเต้นรุ่นใหม่เพื่อฝึกทักษะกับสถาบันดังอย่าง SM Academy ซึ่งตัวแทนน้องๆและทีมงาน ทั้ง 10 คนจะออกเดินทางในวันที่ 16 – 25 เรียนการร้อง การเต้น audition กับค่าย SM (ต้นสังกัด Super Junior, Shinee etc.) ฝึกการใช้ชีวิตในวัฒนธรรมที่แตกต่างและสง่างาม พร้อมชมคอนเสริต์ Asia Song Festival ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจาก JPlan International โดยคุณ Yoon Jabin ร่วมให้ข้อมูล


นอกจากนี้ยังมีการแนะนำ Elegant Kids Camp เพื่อฝึกน้องๆให้ค้นหาความชอบของตัวเองในช่วงปิดเทอม และการแสดงจาก Echo Music (Thailand)


ทั้งหมดนี้เป็นโครงการนำร่องเพื่อแนะนำแนวคิดใหม่ Wellness ซึ่งเป็นสภาวะที่แสดงถึงความสมบูรณ์ของการเชื่อมโยงระหว่างร่างกาย ความคิด อารมณ์ สังคม และความผูกพันที่บุคคลใช้ดำเนินชีวิต ยิ่งความสมบูรณ์นั้นมีความสมดุลมากขึ้นเท่าใด เรียกว่ายิ่งมี High-level ของ Wellness มากขึ้นเท่านั้น” อาจารย์จิรนุช กล่าว
สำหรับผู้สนใจโครงการต่างๆ หรือร่วมให้กำลังใจน้องๆ Korea Artist Training Camp ได้ที่ www.elegantkids.net หรือโทร 02-717-7121, 085-134-8876



อาจารย์จิรนุช



JPlan International โดยคุณ Yoon Jabin


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top