Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ลิซซี่ (Lizzy) แห่ง After School เผยเบื้องหลังการออดิชั่นเป็นนักร้อง (2010-09-22)

ลิซซี่ (Lizzy) สมาชิกรุ่นที่ 3 เกิร์ลกรุ๊ป After School เปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังการเข้าสู่วงการบันเทิง


21 กันยายน 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ลิซซี่ เผย “ฉันได้รับการคัดเลือกให้เป็นนักร้องตอนอยู่บนถนนค่ะ” เธอกล่าว


ลิซซี่ กล่าว “ฉันตามเพื่อนไปสถานที่ออดิชั่นค่ะ แล้วตอนนั้นมีคนนึงมาคอยมองฉันตลอดเลย ตอนนั้นฉันอารมณ์ไม่ดีเลยบ่นกับเพื่อนไปว่า ‘ไม่รู้จะมองฉันทำไม?’ อะไรแบบนี้ค่ะ” เธอเล่าเรื่องเหตุการณ์ในตอนนั้น ซึ่งภายหลังคนที่ตามเธอก็คือทีมงานในต้นสังกัดของเธอเวลานี้นั่นเอง


เธอกล่าวต่อ “เขาคนนั้นบอกกับฉันว่าเขามาจากต้นสังกัดเดียวกับซนดัมบิและ After School พร้อมยื่นนามบัตรให้ฉันค่ะ เขาบอกให้ฉันลองร้องเพลงดูฉันก็เลือกเพลงป๊อปของ ‘Later Later (이따이따요)’ ของรุ่นพี่จางยุนจองค่ะ แต่ตอนนั้นร้องเพี้ยนด้วยอะค่ะ” เธอกล่าวอย่างอายๆจนทุกคนหัวเราะครืน


ทางด้านพิธีกรร้องขอให้ลิซซี่ลองร้องเพลงแบบเพี้ยนๆในตอนนั้นอีกครั้งหนึ่ง เธอกล่าว “คงไม่ได้แล้วค่ะ ตอนนี้ฉันร้องเพลงดีขึ้นมากแล้ว” เธอกล่าวท่ามกลางเสียงหัวเราะในห้องส่ง


หลังจากที่ลิซซี่ร้องเพี้ยนเขาคนนั้นบอกกับเธอว่า ‘พอเถอะครับ’ ด้วยเหตุนี้ทำให้ลิซซี่ตัดใจเรื่องการออดิชั่นในครั้งนั้น แต่ไม่กี่วันต่อมาเธอก็ได้รับโทรศัพท์จากเขา ลิซซี่กล่าว “หลังจากฉันเป็นเด็กฝึกหัดอยู่ 1 ปีฉันก็ได้มาเป็นลิซซี่ใน After School นี่แหละค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


นอกจากนี้ลิซซี่ยังได้ร้องเพลง ‘Later Later’ ของจางยุนจอง โชว์ในห้องส่งท่ามกลางเสียงปรบมือจากทุกคน


อนึ่ง รายการวันนี้มีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย รยูชีวอน, ยุนดูจุน (BEAST), โจซองโม, พัคควังฮยอน, ลิซซี่ (After School), ยุนแฮยอง, ยุนฮา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top