Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ผู้เกี่ยวข้อง ชินจองฮวาน (Shin Jung Hwan) เผยล่าสุดป่วย..รักษาตัวใน รพ.เซบูดอกเตอร์ ฟิลิปปินส์ (2010-09-08)

ท่ามกลางการหายตัวไปของคนบันเทิงพิธีกรชื่อดัง ชินจองฮวาน (Shin Jung Hwan) จนส่งผลให้มีข่าวลือแพร่สะพัดออกมาตลอดช่วงสองวันที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น เรื่องติดหนี้พนันไปจนถึงถูกยึดหนังสือเดินทางและกักขังไม่ให้กลับประเทศ ล่าสุดในวันที่ 8 กันยายน มีรายงานข่าวว่าขณะนี้ ชินจองฮวาน กำลังอยู่ในระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน เซบู ประเทศฟิลปปินส์


สมาคมชาวเกาหลีใต้ในประเทศฟิลิปปินส์ เปิดเผยเมื่อวันที่ 8 กันยายน กล่าว “หลังจากที่เราทราบข่าวการเข้าโรงพยาบาลของชินจองฮวาน เราก็ได้แจ้งให้ท่านประธานและรองประธานสมาคมชาวเกาหลีใต้ประจำเมืองเซบูทราบ ทั้งสองคนก็ได้ออกเดินทางไปที่โรงพยาบาลด้วยตนเอง และได้เจอกับชินจองฮวานครับ ตอนนี้ชินจองฮวานกำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ‘เซบูดอกเตอร์’ ที่เซบู ประเทศฟิลิปปินส์ครับ” เขากล่าว


เขากล่าวต่อ "เรื่องโดนยึดหนังสือเดินทางหรือถูกกักขังนั้นไม่เป็นความจริงเลยครับ" เสริม "เป็นเรื่องจริงที่ชินจองฮวานได้คุยกับทางเรานานประมาณ 15 นาทีครับ ตอนนี้ถ้าเขาไม่ได้เจ็บป่วยเขาก็สามารถกลับเกาหลีได้เลยทันที" เขากล่าวพร้อมปฏิเสธข่าวลือทั้งหมด กล่าวต่อ "ในช่วงเวลาที่ชินจองฮวานหายตัวไปนั้น เขาหมดสติครับ ก็เลยไม่สามารถติดต่อใครที่เกาหลีได้เลย แต่ว่าตอนนี้เขาเริ่มพูดคุยได้แล้ว อาการไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่คิดเอาไว้ครับ" เขากล่าว


ส่วนกรณีติดหนี้พนันเขาตอบว่า "เราไม่ทราบเรื่องส่วนตัวของเขาครับ" เขากล่าว


อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าชินจองฮวานจะป่วยที่ประเทศฟิลิปปินส์ แต่ทางผู้เกี่ยวข้องของเขาก็ยังคงต้องออกมาอธิบายเรื่องต่างๆให้กระจ่างชัดด้วยเช่นเดียวกัน


ก่อนอื่นเรื่องของผู้จัดการของชินจองฮวานซึ่งไม่ได้หมดสติไปด้วยแต่ไม่มีใครในเกาหลีสามารถติดต่อกับเขาได้แต่อย่างใด ถึงแม้ว่าคนบันเทิงจะหายตัวไป แต่การที่ผู้จัดการของเขาจะหายตัวไปพร้อมกันด้วยนั้น นับเป็นเรื่องที่พบได้ยากยิ่งในวงการบันเทิง โดยเฉพาะกับการที่ไม่สามารถติดต่อกับผู้จัดการของเขาได้เมื่ออยู่ต่างประเทศพร้อมกับโทรศัพท์มือถือก็ยังได้ถูกปิดลง นับเป็นเหตุการณ์ที่ทางฝ่ายชินจองฮวานต้องออกมาอธิบายให้ชัดเจนหลังจากนี้


อีกทั้งเมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ทางด้านชินจองฮวานเปิดเผยว่าเขามีแผนจะเข้าร่วมบันทึกเทปรายการ MBC ‘Flower Bouquet’ ซึ่งถ้าในตอนนั้นชินจองฮวานได้หมดสติไปแล้ว นี่ก็อาจหมายถึงว่าการตัดสินใจในครั้งนั้นเกิดขึ้นจากผู้จัดการของเขานั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top