Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซึงริ (Seung Ri) เผย ‘พี่แทยังเคยแก้ผ้าแจกลายเซ็นมาแล้วครับ’ (Strong Heart) (2010-07-28)

‘เจ้าพ่อคังชิมจัง’ ซึงริ (Seung Ri) เผย “พี่แทยังเคยแก้ผ้าแจกลายเซ็นมาแล้วครับ”


27 กรกฏาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ในวันนี้ ซึงริ (Seung Ri) น้องเล็กแห่งวงบิ๊กแบง (BIGBANG) ได้ปรากฏตัวเป็นศิลปินรับเชิญในรายการพร้อมกับเปิดเผยเรื่องราวสุดเผ็ดร้อนเรียกเสียงฮาได้สนั่นห้องส่ง


ซึงริ เผย “ในระหว่างที่เราเริ่มทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่น เราต้องถ่ายมิวสิควีดีโอกัน 5 วัน 4 คืนแม้แต่น้ำก็แทบไม่ได้อาบเลยครับ” เสริม “หลังจากที่เรากลับมาที่เกาหลี ผมกับแทยังก็ไปโรงอาบน้ำด้วยกันครับ ตอนนั้นพอเข้าไปโชคดีมากๆที่ไม่มีใครเลยครับ พอเราทำอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้วเราก็กำลังจะออกมาเช็ดตัวครับ ปรากฏว่าตอนนั้นมีคนวิ่งเข้ามาเต็มเลยครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “พี่ผู้ชายพวกนั้นเป็นคนที่มีรอยสักทั้งตัวเลยครับ พอเขาเข้ามาก็พูดขึ้นมาว่า ‘อะไรน่ะ นั่นแทยังใช่ไหม?'” เสริม “พอมีคนนึงพูดขึ้นมาคนที่เหลือก็แบบว่า ไหนๆ อยู่ไหน กันทั้งหมดแล้วมาล้อมพวกเราเลยครับ แล้วในพี่ๆเหล่านั้นก็มีพี่ใหญ่อยู่คนนึงครับพูดว่า ‘เฮ้ย ไปเอากระดาษปากกามาเร็ว’ รุ่นน้องก็บอกกับพี่เขาว่า ‘พี่ครับไม่มีกระดาษมีแต่ปากกาครับ’ หลังจากที่พี่ใหญ่ได้ปากกามาเอาก็ถอดเสื้อออกแล้วบอกว่าให้ช่วยเซ็นที่หลังของเขาครับ” เขากล่าว


ซึงริ กล่าวต่อ “พอดีตอนนั้นพวกผมมีผู้จัดการคนใหม่มาด้วยครับ เขาก็พูดไปว่า ‘เราจะแจกลายเซ็นในกระดาษเท่านั้นนะครับ’ แล้วพี่ใหญ่คนนั้นก็พูดขึ้นมาว่า ‘ผมจะให้เขาเซ็นที่หลังแล้วคุณมายุ่งอะไรด้วย?’ แล้วตอนนั้นพวกรุ่นน้องก็ทำท่าแบบฮึดๆอะไรแบบนี้เหมือนกับในหนังเลยครับ” เขากล่าว


แทยัง กล่าว “ตอนที่ผมแจกลายเซ็นตอนนั้นผมไม่ใส่อะไรเลยครับ ตอนนั้นพี่เขามองผมเท้าจรดหัวเลยครับ ผมก็อยากจะรีบๆเซ็นให้พี่เขาที่หลังนะครับ แต่ว่าพอมองไปที่หลังแล้วผมหาที่เซ็นไม่ได้เลยครับ มันเต็มไปด้วยสัตว์ป่าครับ(รอยสัก)” เขากล่าวพร้อมเรียกเสียงหัวเราะ


ซึงริ กล่าวต่อ “สุดท้ายแล้วผมเลยเสนอให้เซ็นที่มือครับ หลังจากนั้นทุกคนก็มาให้แทยังเซ็นที่มือกันหมดเลยครับ พอเสร็จเขาก็ขอบคุณพวกเราแล้วเข้าไปอาบน้ำครับ พอเรามองเข้าไปปรากฏว่าพี่ๆเขาอาบทุกส่วนยกเว้นมือครับ พี่เขายกเอาไว้ไม่ให้โดนน้ำ” เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน


อนึ่ง วันนี้มีผู้ร่วมรายการประกอบไปด้วย ซึงริ แทยัง (BIGBANG), มีร์ (MBLAQ), แทยอน, ยุนชียุน, จียอน (T-ARA), คันมิยอน, ซงอึนอี, ฮาจูฮี, นัมโบรา ฯลฯ



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top