Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยัง-จีดรากอน (BIGBANG) เผยสถานการณ์เมื่อเจอกับแฟนๆรุมล้อม ‘แทยังสุดเท่ห์-จียงขี้อาย’ (2010-07-17)

แทยัง (Tae Yang) และ จีดรากอน (G-Dragon) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) มีอาการตอบสนองเมื่อเจอแฟนคลับรุมล้อมแตกต่างกันไป ?


17 กรกฏาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Yoo Hee Yeol’s Sketch Book’ วันนี้มีศิลปินรับเชิญอย่าง แทยัง และ จีดรากอน แห่ง บิ๊กแบง มาร่วมรายการ พวกเขาได้มาเปิดเผยเรื่องราวเมื่อต้องเจอแฟนคลับเข้าใกล้ระยะประชิด


MC ยูฮียอลกล่าว “พวกคุณทั้งสองคนทำงานหนักกันมากเลยนะครับทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น ผมอยากถามว่าเวลาพวกคุณมีเวลาว่างๆพวกคุณทำอะไรครับ” เขาเปิดประเด็น


แทยัง เผย “สำหรับผมถ้ามีเวลาว่างๆแล้วเป็นวันที่อากาศดีๆผมก็จะเดินจากหอพักไปที่บริษัทครับ” MC ยูถามต่อ “ไม่รู้สึกลำบากหรือครับ แฟนๆน่าจะมาตามกันเยอะมาก?” แทยัง ตอบ “เยอะครับ แต่ว่าผมเป็นคนที่ไม่พยายามจะหลบแฟนๆอะไรครับ ผมจะเริ่มทักทายพวกเขาก่อนเลย (ยกมือขึ้นพร้อมทำท่าโบกมือ) และถ้าผมทำแบบนั้นพวกเขาจะไม่เข้ามาประชิดตัวเลยครับ” เขากล่าว


ทางด้าน จียง แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับ แทยัง เขากล่าว “ส่วนตัวผมเป็นคนที่ไม่ค่อยคุ้นกับคนแปลกหน้าครับ แบบประมาณว่าขี้อายอะไรแบบนี้อะครับ ผมจะคอยพยายามที่จะหลบ คือไม่ใช่รู้สึกไม่ดีนะครับ ผมดีใจแต่ว่าผมเป็นคนที่แสดงออกไม่ค่อยเป็นน่ะครับ” เขากล่าวพร้อมยิ้ม


อนึ่ง ในวันนี้ แทยัง ขึ้นโชว์เพลง ‘I Need A Girl’ และ ‘Just A Feeling’ รวมถึงเพลงในอัลบั้มเดบิวอย่าง ‘Only Look At Me’ อีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top