Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ลิตเติ้ลคูฮารา’ จินเฮวอน (Jin Hye Won) เล่นกับ ทีอาร่า (T-ARA) ก่อนเตรียมเดบิวไอดอลลูกผสมชาย-หญิง กันยายนนี้ (2010-07-12)

ภาพของ ‘ลิตเติ้ลคูฮารา’ จินเฮวอน (Jin Hye Won) ที่กำลังเล่นกับสมาชิก ทีอาร่า (T-ARA) ในแบบ ‘เกาะหนืบ’ ได้ถูกเปิดเผยออกมาอย่างต่อเนื่องจากต้นสังกัด


จินเฮวอน เป็นศิลปินฝึกหัดในสังกัด Core Contents Media โดยภาพล่าสุดนี้เผยให้เห็นภาพของ จินเฮวอน ที่กำลังเล่นกับสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปในต้นสังกัดเดียวกันอย่าง ทีอาร่า โดยเฉพาะกับใบหน้าที่คล้ายกับคูฮาราก็ทำให้เธอได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง


ตลอดระยะเวลาในการถ่ายทอด จินเฮวอน เผยให้เห็นอาการกดดันอย่างเห็นได้ชัด ด้วยเหตุนี้ทำให้สมาชิกทีอาร่าต่างให้แนะนำเธอเกี่ยวกับเทคนิคต่างๆ จนทำให้บรรยากาศในการถ่ายทำวันนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา จินเฮวอน ได้เข้าร่วมกิจกรรมเชียร์ทีมชาติเกาหลีในนัดแข่งขันระหว่างเกาหลีใต้และอาร์เจนตินา โดยในวันนั้นเธอและบรรดาครอบครัวในบริษัทอย่าง ทีอาร่า ฮงจินยอง แบล็คเพิร์ล Davichi คิมซูโร และสมาชิก Death Bell 2 ได้รวมตัวกันที่บริษัทหน้าบริษัทกันอย่างพร้อมเพรียง ในเวลานั้นเองภาพของจอนเฮวอนที่ปรากฏออกมา โดยเฉพาะกับเธอมีใบหน้าคล้ายคูฮาราทำให้เธอได้รับฉาวาว่า ‘ลิตเติ้ลคูฮารา’ ไปในที่สุด


อนึ่ง จินเฮวอน เตรียมเดบิวในนามไอดอลกลุ่มลูกผสมชายหญิงเดือนกันยายนนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top