Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เปิดตัว ‘สตาร์การ์ดซีซั่น 2’ พร้อมคอลเลคชั่นใหม่ ‘เรดโซชิ’ ฉลองบอลโลก 2010 (2010-06-07)

‘แบล็คโซชิ’ แปลงโฉมเป็น ‘เรดโซชิ’


SBS คอนเทนต์ฮับ เปิดตัว ‘Star Collection Card Season 2’ ซึ่งพร้อมให้แฟนคลับจองผ่านเว็บไซต์ G-Market Auction ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


‘Star Card’ คือคอลเลคชั่นการ์ดรูปภาพของศิลปินที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน โดยเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นซีซั่น 1 ประกอบได้วย ดงบังชินกิ (TVXQ!) และ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) มาแล้ว ซึ่งนับตั้งแต่การเริ่มวางขายในตอนนั้นจนถึงวันนี้ ‘Star Card’ สามารถจำหน่ายไปได้แล้วกว่า 1.3 ล้านชุด เรียกได้ว่าเป็นความนิยมอย่างมาก สำหรับการ์ดซีซั่น 2 ได้ผลิตออกมาอีกครั้งเพื่อเอาใจแฟนคลับในช่วงเวิลด์คัพซีซั่นโดยเฉพาะอีกด้วย


สำหรับ ‘Star Card’ ของ โซนยอชิแด ในซีซั่น 1 ผลิตออกมารวม 99 แบบ ส่วนในซีซั่น 2 มีการผลิตเพิ่มออกมาเป็น 153 แบบ เพิ่มขึ้นกว่าเดิม 54 แบบที่แฟนๆจะสามารถสัมผัสถึงภาพลักษณ์ที่หลากหลายของพวกเธอซึ่งยังไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน โดยจาก 45 ใน 153 แบบจะเป็นภาพที่ถ่ายเพื่อฉลองเวิล์ดคัพโดยเฉพาะ และเพื่อเป็นการร่วมเชียร์ทีมเกาหลีสู่ 16 ทีมในบอลโลก ทำให้จะมีการแทรกการ์ดเวิล์ดคัพเวอร์ชั่น ‘เรดโซชิ’ ลงไปในซองละ 1 ใบอีกด้วย


นอกจากนี้จะยังมีการ์ดพร้อมลายเซ็นของโซนยอชิแด, การ์ดที่มีชิ้นส่วนของเสื้อผ้าที่พวกเธอสวมใส่จริงๆ, ไมโครการ์ด, เรนโบว์ฟอยล์การ์ดเดี่ยว, คัลเลอร์ฟอยล์การ์ด ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นการทุ่มทุนผลิตการ์ดที่เต็มไปด้วยคุณภาพ ซึ่งทางด้านแฟนคลับเคยบอกว่า “พวกเราต้องการสินค้าแบบนี้!” ด้วยเหตุนี้ทำให้ต้นสังกัดผลิตการ์ดในซีซั่น 2 ออกมาในครั้งนี้นั่นเอง


โซนยอชิแด สตาร์การ์ด เตรียมเปิดให้แฟนคลับจองตั้งแต่วันนี้ผ่านทาง G-Market และ Auction รวมหนึ่งสัปดาห์ สำหรับผู้สั่งจอง 5,000 คนแรกจะได้รับของแถมเป็นสตาร์การ์ซีซั่น 1 คนละ 1 แพ็ค, สำหรับผู้สั่งซื้อ 15 แพ็คเซ็ต (3 หมื่น) ฟรีค่าส่งและได้รับดิสเพลย์บ็อกและคูปองเป็นของแถม ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการเตรียมของแถมอื่นๆไม่ว่าจะเป็น ลายเซ็นของโซนยอชิแดทั้ง 9 บนคลาสิกกีต้าร์, Nintendo DSi พร้อมลายเซ็นซอฮยอน, กล้องส่องทางไกลลายเซ็นโซนยอชิแด, เสื้อยืดจริงๆที่พวกเธอสวมใส่เพื่อถ่ายคอลเลคชั่นเวิลด์คัพ, อุปกรณ์เชียร์บอล, ผ้าโพกหัว ฯลฯ


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top